Quảng cáo

Man City CHÍNH THỨC phát nổ bom tấn thứ 3

Thứ sáu, 14/07/2017 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester City đã cho nổ bom tấn mang tên Kyle Walker một cách đầy bất ngờ với một bản hợp đồng có giá trị 45 triệu bảng trong vòng 5 năm.

VIDEO: Màn trình diễn của Kyle Walker trong năm cuối cùng khoác áo Spurs

Sau nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, Manchester City đã chính thức thuyết phục thành công Tottenham Hotspur "nhả người". Trước khi thương vụ bất ngờ được công bố ít giờ trước thì có rất ít người kỳ vọng rằng Man City sẽ có được hậu vệ này khi Spurs tỏ ra vô cùng cứng rắn trước những động thái của Man City. Thế nhưng cái giá 45 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad đưa ra cuối cùng cũng đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Tottenham. Ngoài ra, Manchester City cũng sẽ phải trả thêm 5 triệu phụ phí trong tương lai (trong đó có 2.5 triệu bảng nếu Man City vô địch Champions League, 1.5 triệu bảng cho danh hiệu Premier League và 1 triệu bảng cho Europa League.)


Với mức giá 45 triệu bảng, Kyle Walker cũng đã trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Phát biểu trong buổi ra mắt đội bóng mới, hậu vệ 27 tuổi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành người của Man City và không thể chờ đợi thêm để được ra sân thi đấu. Pep Guardiola chính là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp tôi vươn tới tầm cao mới trong sự nghiệp."

Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt hậu vệ sau sự thải loại những công thần như Pablo Zabaleta, Gael Clichy hay Bacary Sagna, Man City tỏ ra rất ráo riết trong việc tìm kiếm những cái tên thay thế. Nhất là sau khi để PSG hớt tay trên Dani Alves một cách đầy cay đắng, những ông chủ đến từ Ả Rập đã lập tức đồng ý mức giá cao ngất ngưởng của Tottenham trong thương vụ Kyle Walker. Mặc dù vậy, giới chuyên gia cho rằng 45 triệu bảng cho Walker là một cái giá hợp lý. Anh vừa có tên trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua và hiện đang chắc suất vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Anh. Cầu thủ này đã ra sân tới 228 trận đấu cho Tottenham Hotspur trên mọi mặt trận và luôn là trụ cột của đội bóng này.

Walker

Kyle Walker cũng là cầu thủ thứ 3 gia nhập Manchester City sau 2 bản hợp đồng chất lượng là thủ thành Ederson (Benfica) và tiền vệ Bernardo Silva (AS Monaco). Nửa xanh thành Manchester đang tỏ ra rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kyle walker man city tottenham hotspur chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT