Quảng cáo

Kylian Mbappe đã chính thức xác nhận tương lai

Thứ ba, 23/05/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo giới Pháp, Mbappe đã có những phát biểu chính thức về việc sẽ ở lại Monaco để phát triển sự nghiệp.

Chân sút trẻ người Pháp đang có một phong độ cực cao trong mùa giải năm nay và là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới. Việc chính thức cùng Monaco vô địch nước Pháp khiến tên tuổi của cầu thủ 18 lên cao như diều gặp gió. Rất nhiều sự quan tâm và lời đề nghị nghiêm túc hướng về Mbappe. Cả Real Madrid, Manchester United, Arsenal, PSG và Manchester City đều đang mong chờ cái gật đầu từ Mbappe.

Thế nhưng trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông đất nước hình lục lăng, chân sút trẻ này đã bất ngờ khẳng định mình sẽ ở lại Monaco dẫu cho có bị chèo kéo như nào.

Mbappe

Mbappe tâm sự rằng: “Tôi đưa ra lựa chọn dựa trên sự nghiệp thể thao của mình, tất nhiên sự nghiệp là trên hết rồi. Tôi đang ở độ tuổi cần được thi đấu, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Tiền bạc với tôi không quan trọng bằng việc được ra sân thường xuyên và Monaco là đội bóng lý tưởng nhất để tôi có thể thoải mái thể hiện bản thân.

Tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải học hỏi, năm nay là dành cho việc khám phá và tiếp theo chính là chứng minh năng lực. Tôi sẽ không đi đâu cả, trừ khi có ai đó ép buộc khiến tôi phải rời Monaco.”

Phát biểu này giống như một gáo nước lạnh đối với các đội bóng đang thèm muốn anh. Trước đó, chủ tịch Monaco cho biết ông sẽ tôn trọng ý kiến của các cầu thủ. Nếu họ muốn ra đi, ông sẽ mở cửa và sẵn sàng chia tay. Nhưng với có lẽ Mbappe đã hiểu nơi đâu mới là nơi giúp anh phát triển tài năng tốt nhất vào lúc này. Bởi dẫu sao thì Monaco vừa lên ngôi vô địch Ligue I lại vừa lọt vào top 4 Champions League. Không có lý do gì để Mbappe ra đi vào thời điểm đội bóng Công quốc đang có những thành công lớn dưới thời HLV Leonardo Jardim cả.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe monaco real madrid chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT