Quảng cáo

"Karim Benzema chính là người phá hỏng giấc mơ của Atletico"

Thứ năm, 11/05/2017 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là những chia sẻ đầy cay đắng của đội trưởng Gabi. Anh cho rằng không phải những Isco, Ronaldo hay Toni Kroos mà chính cái tên Benzema đã phá vỡ mục tiêu của đội chủ sân Vicente Calderon.

Thất bại 3-0 trước đội bóng cùng thành phố ở trận lượt đi đã khiến cơ hội của Atletico trở nên bé nhỏ hơn bao giờ hết. Thế nhưng đội bóng áo sọc đỏ - trắng vẫn ra sân với một quyết tâm cao nhất hòng lật ngược thế cờ. Thầy trò Diego Simone thi đấu vô cùng khởi sắc với lối chơi pressing quen thuộc cộng với nhưng pha dồn ép liên tục về phía khung thành Keylor Navas. Sau những nỗ lực tần công không ngừng nghỉ, Atletico Madrid có được 2 bàn thắng liên tiếp trong vòng 16 phút.

Thế nhưng khi mà Atletico đang ở trong trạng thái tâm lý thăng hoa nhất thì họ bất ngờ để thủng lưới với pha làm bàn của Isco. Thế nhưng điều đáng nói nhất không phải tình huống ghi bàn của Isco mà phải là pha đi bóng vô cùng ảo diệu trước đó của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có một pha bóng quá xuất sắc khi vượt qua 3 hậu vệ của Atletico vô cùng khéo léo trước khi kiến tạo cho Kroos tung cú sút căng, khiến Oblak vất vả đẩy bóng ra. Bóng đến chân Isco và cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỉ số.

benzema, gabi, real madrid, atletico madrid, champions league

 

Trong 1 bài phỏng vấn sau trận, đội trưởng Gabi chia sẻ ""Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng phép màu của Benzema đã cướp đi giấc mơ của chúng tôi, đó thật sự là một pha đi bóng thần kỳ. Nhưng dù sao, Atletico cũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng và tôi tự hào về đội bóng của mình".

Chiến thắng 2-1 là không đủ để Atletico lội ngược dòng nhưng dù sao họ cũng có thể ngẩng cao đầu rời giải và hoàn toàn tập trung vào việc cạnh tranh vị trí Top 3 La Liga với Sevilla.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
benzema gabi real madrid atletico madrid champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT