Quảng cáo

Inter tính chơi lớn với trung vệ Ajax bằng mức giá khó tin

Thứ sáu, 30/06/2017 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Davinson Sanchez đang là trung vệ được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Ajax Amsterdam.

VIDEO: Davinson Sanchez - Cầu thủ hay nhất Ajax Amsterdam mùa giải 2016/2017

Trung vệ trẻ người Colombia vừa có một mùa giải thành công cùng Ajax với 2 vị trí Á quân tại giải VĐQG Hà Lan cũng như Europa League. Davinson Sanchez đã đạt danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa của Ajax Amsterdam mùa giải 2016/2017. Đặc biệt, màn thể hiện tuyệt vời của Sanchez tại Europa League là lý do chính khiến anh đang trở thành một trong món hàng HOT trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Barcelona, Bayern Munich và Chelsea đều là những đại gia mong muốn có được Davinson Sanchez trong đó Barcelona đang là đội có lợi thế lớn nhất.

Thế nhưng những động thái mới đây nhất của Inter đang khiến dư luận phải đổi chiều. Tuttosport lẫn Calcio Mercato đều đăng tin Inter Milan duyệt chi 45 triệu euro hòng vượt qua Những gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ Davinson Sanchez. Trong khi đội bóng Tây Ban Nha còn đang phân vân mức giá 40 triệu euro cho trung vệ 21 tuổi này thì nửa Xanh - Đen thành Milano đã nâng mức giá lên tới 45 triệu. Đây thực sự là một mức giá cực cao dành cho một cầu thủ sinh năm 1996.

Trước đó Inter Milan từng ra giá 25 triệu euro cho Atletico Madrid về trường hợp của trung vệ Jose Gimenez nhưng ngay lập tức đã bị HLV Simone gạt phắt. Không những vậy, nhà cầm quân người Argentina còn cho rằng Inter thiếu tôn trọng Gimenez lẫn Atletico. Vậy nên mức giá 45 triệu euro chắc chắn sẽ khiến Ajax Amsterdam cảm thấy lung lay trước sự chịu chơi của đội bóng nước Ý. Trước đó, Ajax Amsterdam đã bán nhạc trưởng Klaassen cho Everton và mất Bertrand Traore sau khi thất bại trong việc đàm phán mua đứt với Chelsea. Ngoài Davinson Sanchez, HLV Luciano Spalletti cũng đang nhắm đến hậu vệ Francesco Acerbi của Sassuolo.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
inter milan ajax amsterdam chuyển nhượng davinson sanchez bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT