Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ bất ngờ về Son Heung-Min

Thứ ba, 19/09/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Man Utd, Phil Neville nói rằng Son Heung Min là một cầu thủ rất tiềm năng và đã từng có ý định rước cầu thủ người Hàn Quốc về Valencia.

VIDEO: Màn trình diễn của Son Heung Min trong màu áo Tottenham Spurs

Có thể nói Son Heung-Min chính là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi đang ở độ chín của sự nghiệp với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham Hotspur. Không quá khi nói rằng Son đang là một trong những quân bài chủ chốt trên hàng công của Gà trống thành London bên cạnh trung phong Harry Kane.

Sự xuất sắc của cầu thủ người Hàn Quốc đã khiến huyền thoại Phil Neville tỏ ra rất thích thú. Phát biểu trên Goal, Neville bất ngờ tiết lộ: ""Tôi theo dõi Son Heung-min lần đầu tiên là khi còn làm huấn luyện ở Man Utd và lúc đó cậu ấy đang khoác áo Leverkusen. Đây là một cầu thủ rất tiềm năng. Đến khi làm trợ lí HLV tại Valencia, tôi từng nhắm Son là cầu thủ đầu tiên để chiêu mộ nhưng đáng tiếc rằng phi vụ này đã thất bại. Tôi tin cậu ấy là một tài năng trẻ phi thường."

Phil Neville cho rằng Son Heung Min hoàn toàn có khả năng đạt được đẳng cấp của Park Ji Sung

Ngoài ra, cựu danh thủ này còn so sánh tài năng của Son Heung-Min với Park Ji Sung và cho rằng tiền đạo của Tottenham hoàn toàn đủ khả năng vươn đến đẳng cấp của người đồng đội cũ. "Tôi từng thi đấu với Park Ji-sung ở Man Utd và hai người có phẩm chất tương đồng nhau. Thái độ thi đấu của họ thật tuyệt vời. Họ mang đến năng lượng cho toàn đội. Park là một huyền thoại của Man Utd, luôn âm thầm cống hiến và thi đấu ở trận đấu lớn. Mọi người đều nhớ đến cái cách cậu ấy ngăn cản Andrea Pirlo ở Champions League, thi đấu bên cạnh cậu ấy thật tuyệt và là một cơn ác mộng khi phải đối đầu."

"Tôi tin Son đang đi đúng hướng giống cái cách Park từng làm được ở Man Utd. Có thể Son ghi nhiều bàn hơn, Park là cầu thủ thi đấu vì tập thể nhưng họ phẩm chất khá giống nhau."


Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phil neville son heung - min tin bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo