Quảng cáo

Hazard không muốn gia hạn với Chelsea vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 29/05/2017 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Arsenal, tiền vệ Eden Hazard đã nói rằng anh không muốn gia hạn với Chelsea vì....Romelu Lukaku.

2016/2017 là một mùa giải thành công với cả Eden Hazard lẫn Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đã thi đấu cực hay xuyên suốt mùa giải, đóng góp cực lớn vào danh hiệu vô địch Premier League của The Blues. Hazard đã ghi tới 17 bàn thắng và 4 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Đẳng cấp của Hazard là không thể phủ nhận. Chính vì vậy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang lập kế hoạch đánh cắp cầu thủ này về với sân Santiago Bernabeu.Theo nhiều đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Real Madrid có thể sẽ phá kỷ lục thế giới vì ngôi sao của Chelsea với con số cụ thể lên đến 100 triệu bảng.

Hazard

Hiển nhiên, Chelsea không thể không sốt sắng mà triển khai những kế hoạch giữ chân Hazard, đặc biệt khi họ trở lại chinh chiến ở Champions League mùa giải sau. Thậm chí, nếu phải phá vỡ mức lương trần và thiết lập một kỷ lục đãi ngộ mới ở Stamford Bridge, nhà ĐKVĐ Premier League cũng sẽ làm vì tiền vệ người Bỉ. Cụ thể với bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2020, Hazard có thể lĩnh lương khủng khiếp 300.000 bảng/tuần.
Mặc dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn ngắn sau trận chung kết Cup FA về việc có thể anh sẽ được lĩnh lương 300.000/tuần nếu đồng ý gia hạn với Chelsea. Eden Hazard vô tư bông đùa rằng anh lo sợ việc đội chủ sân Stamford Bridge gia hạn với mình sẽ làm cơ hội anh được tái hợp với Lukaku trở nên mong manh.
"Tôi chỉ có chắc chắn một điều rằng không có gì trên đời là chắc chắn hết. Tương lai của tôi trong màu áo Chelsea cũng không thể là ngoại lệ. Tất cả mọi người ở đây vẫn đang rất bình tĩnh, chúng tôi rồi sẽ sớm có buổi nói chuyện với nhau để ấn định vấn đề đi ở, có thể liên quan đến một bản hợp đồng mới. Nhưng nếu tôi đồng ý gia hạn hợp đồng với một mức lương cao như vậy, Chelsea có thể sẽ không đủ tiền mua Lukaku mất"
"Tôi luôn muốn được tái hợp với cậu ấy trong một ngày gần nhất. Cậu ấy là bạn thân của tôi và cũng là một tiền đạo thực sự đẳng cấp."
Lời nói đùa này của Hazard chứng tỏ anh không cần quá nhiều tiền, điều Hazard muốn là được thi đấu với người đồng hương Lukaku. Động thái này của Hazard sẽ khiến Chelsea tích cực hơn trong việc chiêu mộ Lukaku quay trở lại Stamford Bridge. Nhất là khi Diego Costa nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này.
Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard lukaku chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT