Quảng cáo

Goretzka: ĐT Đức hoàn toàn có thể đánh bại Chile tại trận CK

Thứ sáu, 30/06/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu trước Mexico, cầu thủ được đánh giá hay nhất trận Leon Goretzka nói rằng ĐT Đức xứng đáng với chiến thắng và đã sẵn sàng đối đầu với Chile.

 

VIDEO Highlights: Đức 4-1 Mexico (Confed Cup 2017)

Tiền vệ trẻ Leon Goretzka đã có một trận cầu chói sáng với 2 bàn thắng chỉ sau 2 phút thi đấu (phút 6 và phút 7 của trận đấu) giúp ĐT Đức có được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 4-1 chung cuộc, Goretzka trở thành cầu thủ hay nhất trận. Phát biểu sau trận đấu sau khi được giải cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết, cầu thủ của Schalke 04 cho biết:

"Đội tuyển Đức đã thi đấu rất tốt ngày hôm nay. Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra và tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Tôi cũng rất hạnh phúc khi lần đầu được trở thành cầu thủ hay nhất trận trong một giải đấu quốc tế lớn."

"Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi được gặp lại Chile. Tại sao à? Đó là bởi chúng tôi vẫn chưa thể khuất phục được họ trong trận đấu vòng bảng. Họ thật sự là một đối thủ khó chịu với phong cách thi đấu tương đối khác biệt những đội bóng lớn Nam Mỹ khác. Tôi nghĩ đó là lý do đưa họ lên ngôi vô địch Nam Mỹ. Thế nhưng chúng tôi đã có chiến thuật riêng dành cho họ sau trận hòa ở vòng bảng và tôi nghĩ ĐT Đức hoàn toàn có thể đánh bại Chile trong trận chung kết." Goretzka tiếp tục.

"Đây quả thật là một sân chơi lớn, nơi mà bạn được đối mặt với những đội bóng hàng đầu tham dự. Nhưng đó cũng là mục tiêu của chúng tôi tại giải đấu này, đó là chiến thắng những đội bóng hàng đầu. Về Mexico, họ đã thi đấu rất tốt nhưng rất may 2 bàn thắng sớm đã giúp chúng tôi cảm thấy dễ thở hơn."

Sau trận thắng giòn giã 4-1 trước Mexico, ĐT Đức sẽ bước vào trận chung kết để đối đầu với ĐT Chile. Đội tuyển mà họ đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu tại vòng bảng.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
goretzka đức mexico confederations cup bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT