Quảng cáo

Fabio Capello: "Man United là một đội bóng nhàm chán"

Thứ sáu, 26/05/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV đội tuyển Anh và đội tuyển Nga đã chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford sau khi họ giành được chức vô địch Europa League.

Trong một bài phỏng vấn trên Daily Star, Fabio Capello đã nói về chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Ajax: ""Đó là một trận đấu nghèo nàn. Nó không hề thú vị chút nào. Man United là đội bóng mạnh và phòng ngự tốt. Tuy nhiên, họ không phải là đội bóng thú vị để xem.Tôi cảm thấy lối đá của họ đang ngày một nhàm chán."

"Mourinho là một huấn luyện viên thực dụng, chúng ta đều đã biết điều đó từ rất lâu. Ông ta đang xây dựng một Manchester United thi đấu kỷ luật và đề cao sự chắc chắn lên hàng đầu. Nhưng triết lý này cũng rất dễ khiến họ gặp khó khăn khi bị dẫn bàn trước."

MU

Những nhận xét này của Fabio Capello hoàn toàn có cơ sở khi mùa giải năm nay Man Utd chỉ có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng EPL. Quỷ đỏ rất hay bị mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn và thậm chí họ còn lập kỷ lục về số trận hòa khi bị cầm chân tới 15 trận trong một mùa bóng. Dù cho 2016/2017 được coi là một mùa bóng thành công đối với thầy trò HLV Jose Mourinho với 2 chức vô địch giành được là League Cup và Europa League. Nhưng rõ ràng lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Người đặc biệt không có quá nhiều đặc sắc và quyến rũ. Họ chú trọng phòng ngự hơn tấn công và không còn là một đội bóng quá đáng sợ với những đối thủ chiếu dưới.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc Man Utd sắp chi đậm để có được chữ ký của Antoinne Griezmann, ông Capello cũng chia sẻ thêm:  "Griezmann là một cầu thủ rất chất lượng. Nhưng đâu là vị trí tốt nhất cho cậu ấy? Cậu ấy không phải là trung phong. United cần nhiều hơn nữa. Họ cần tăng cường ở nhiều vị trí. Mourinho còn nhiều việc phải làm với United. Chelsea rất mạnh và United cần đuổi kịp họ. Mọi thứ sẽ rất khó khăn nếu M.U không hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè bởi họ còn phải căng sức ở cả Champions League mùa tới."

Fabio Capello vẫn đang dành thời gian để nghỉ ngơi kể từ sau khi rời khỏi băng ghế huấn luyện đội tuyển Nga. Ông vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị hợp lý để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
capello mourinho man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo