Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Đức đoạt giải cầu thủ hay nhất Confed Cup 2017

Thứ hai, 03/07/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Paris St Gierman, Julian Draxler đã giành giải thưởng Quả bóng vàng Confed Cup. Bên cạnh đó Bravo và Stindl cũng có được danh hiệu cá nhân cho riêng mình.

VIDEO Highlights: Đức 1-0 Chile

Confederations Cup đã kết thúc với chức vô địch quá thuyết phục cho ĐT Đức. Các học trò của Joachim Low không để thua một trận đấu nào và lên ngôi một cách xứng đáng. Ít ai nghĩ "đội hình 2" của Đức lại hủy diệt các đối thủ của mình như vậy. Sau khi giành ngôi đầu bảng B, những cỗ xe tăng đã đả bại Mexico 4-1 trước khi biến Chile trở thành bại tướng trong trận chung kết.

Draxler

Không những vô địch thuyết phục, Die Mannschaft cũng thâu tóm 3/5 danh hiệu cá nhân của giải đấu khởi động cho World Cup này. Khi Julian Draxler, đội trưởng của đoàn quân áo trắng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng còn tiền đạo trẻ Lars Stindl đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Confed Cup. Bên cạnh đó, Bravo đã đoạt lấy giải Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất.

Các cầu thủ đoạt Quả bóng bạc và Quả bóng đồng lần lượt là Alexis Sanchez (Chile) và Leon Goretzka (Đức). Dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng tầm quan trọng của Draxler vào lối chơi của HLV Joachim Low là rất lớn. Kỹ thuật chơi bóng điêu luyện cùng nhãn quan thi đấu xuất sức, ngôi sao PSG trở thành linh hồn trên hàng công ĐT Đức. Draxler cũng sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất cho VCK World Cup năm sau.

Confed Cup năm nay là một kỳ Confed Cup quá thành công với bóng đá Đức. Khi họ đã cho ra mắt quá nhiều cầu thủ tiềm năng như Stindl, Werner hay Goretzka. Dù thiếu vắng nhiều ngôi sao như Ozil, Muller, Reus hay Gotze nhưng những ngôi sao trẻ này đã thay thế hoàn hảo vị trí của các đàn anh để lại.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
draxler đức confederations cup stindl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo