Quảng cáo

Đội hình kết hợp Ajax - M.U: Sức trẻ lên ngôi

Thứ tư, 24/05/2017 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả Ajax lẫn Man Utd đều sở hữu những cầu thủ trẻ sáng giá. Và khi kết hợp 2 đội mạnh nhất Europa League năm nay với nhau chúng ta sẽ sở hữu một đội hình giàu sức trẻ.

Thủ môn: Sergio Romero
Romero
Thủ thành của M.U đang chứng minh rằng sự ổn định của mình không hề thua kém David de Gea. Romero thi đấu cực kỳ chắc chắn với nhiều pha cứu thua quan trọng trong hành trình đến với Stockhoim của Man Utd. So với thủ thành 21 tuổi Onana của Ajax, rõ ràng Romero được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu. Anh sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của M.U trong trận cầu đêm nay.
Trung vệ: Davinson SanchezDavinson Sanchez
Trung vệ trẻ người Colombia luôn là một hòn đá tảng trong hàng phòng ngự Ajax trong suốt mùa giải năm nay. Sở hữu ngoại hình cao lớn cùng lối chơi đầy sức mạnh, sẽ rất khó để các ngôi sao tấn công của M.U vượt qua được Sanchez trong những pha không chiến. Nhất là khi cầu thủ này đang sở hữu một phong độ rất cao.
Trung vệ: Daley Blind
Blind
Sự thiếu vắng Eric Bailly vì thẻ phạt sẽ là mất mát lớn nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu này. Nhất là ở thời điểm hiện tại cả Jones lẫn Smalling đều không đạt được một phong độ thực sự tốt. Daley Blind sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của M.U trong trận đấu đêm nay. Trận đấu gặp Ajax cũng sẽ là lần đầu tiên Blind gặp lại đội bóng cũ sau 3 năm.
Hậu vệ phải: Antonio Valencia
Cầu thủ người Ecuador đang thể hiện một hình ảnh thủ lĩnh thực sự trong đội hình Manchester United. Thi đấu đầy sức mạnh và bản lĩnh, cánh phải của Valencia luôn nằm trong tình trạng an toàn tuyệt đối. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của M.U đã chứng minh tầm quan trọng của Antonio Valencia dưới thời Mourinho là lớn như thế nào.

Hậu vệ trái: Jairo Riedewald
Hậu vệ mới chỉ 20 tuổi này đang có một mùa bóng trưởng thành vượt bậc. Xuất thân từ một trung vệ nhưng lại thật sự tỏa sáng khi được đẩy ra vị trí hậu vệ cánh trái. Riedewald đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong loạt trận bán kết gặp Lyon khi anh bắt chết hoàn toàn ngòi nổ Fekir bên phía đội bóng nước Pháp.
Tiền vệ phòng ngự: Paul Pogba
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới có vẻ như vẫn chưa thể hiện hết giá trị của con số 89 triệu bảng của mình. Nhưng đây mới là mùa bóng đầu tiên của Pogba sau khi trở về sân Old Trafford từ Juventus. Tiền vệ 23 tuổi này là một mắt xích quan trọng của HLV Mourinho, khả năng cầm nhịp cũng như triển khai tấn công vô cùng đa dạng của Paul Pogba luôn mang đến cho M.U nhiều phương án tấn công khác nhau. Tiền vệ người Pháp sẽ là chìa khóa thành công của M.U trong trận chung kết đêm nay.
Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera
Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có một mùa bóng thành công trong màu áo Quỷ đỏ. Anh được các cổ động viên bình chọn là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất mùa bóng. Sự cơ động cùng khả năng quấy rối tuyến giữa đối phương là một điểm mạnh của tiền vệ này. Ander Herrera luôn làm mọi cách gây khó dễ cho hàng tiền vệ đối phương bởi sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình. Ngoài ra Herrera còn có thể biến thành một tiền vệ đánh chặn hoàn hảo khi đội nhà gặp khó khăn.
Tiền vệ tấn công: Davy Klaassen
Tiền vệ 23 tuổi này chính là nhạc trưởng, là linh hồn trong lối chơi Ajax Amsterdam. Klaassen thi đấu vô cùng nổi bật và là người xếp thi 2 trong danh sách ghi bàn của đội bóng Hà Lan với 16 bàn trên mọi mặt trận. Klaassen nổi bật với khả năng gây đột biến cao và luôn là một nhân tố biết tỏa sáng khi đội nhà gặp bế tắc. Hàng thủ M.U sẽ phải rất dè chừng trước những cú sút xa hóc hiểm và những đường kiến tạo sắc bén của tiền vệ này.
Tiền đạo cánh trái: Marcus Rashford
Cầu thủ mới 19 tuổi này sẽ là người gồng gánh mặt trận tấn công của M.U trong trận đấu đêm nay. Những tưởng chấn thương của Ibrahimovic sẽ là dấu chấm hết cho hàng công của Quỷ đỏ nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Rashford đã giúp M.U vượt qua Celta Vigo đầy vất vả ở vòng bán kết. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, chân sút trẻ này đã trực tiếp đưa Manchester United đến với Stockhoim.
Tiền đạo cánh phải: Bertrand Traore
Traore
Lối đá tấn công đầy sức mạnh cùng khả năng săn bàn vô cùng sắc bén là những điểm nổi trội của cầu thủ người Burkina Faso này.  Bertrand Traore là người hùng của Ajax trong loạt trận bán kết gặp Lyon với một phong độ chói sáng. Nếu thầy trò HLV Jose Mourinho không dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút 21 tuổi này, họ sẽ phải trả giá.
Trung phong: Kasper Dolberg
Dolberg
Ngay trong năm đầu tiên được đẩy lên đội Một, cầu thủ bằng tuổi với Rashford đã thể hiện một phong độ hủy diệt. Dolberg đã ghi tới 23 bàn thắng cho Ajax trong mùa giải năm nay và chắc một suất đá chính Amsterdam Arena khi mới 19 tuổi. Không chỉ biết ghi bàn, Kasper Dolberg còn kiến tạo tới 8 bàn thắng cho Ajax. Tiền đạo trẻ này sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho khung thành của Romero trong trận đấu đêm nay.
Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax man utd europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo