Quảng cáo

Đội hình ra sân của M.U trong trận gặp Ajax sẽ gồm những ai?

Thứ tư, 17/05/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình với báo giới, HLV Mourinho đã nói rằng ông đã có cho mình đội hình chính để đối đầu với Ajax. Vậy đội hình của Manchester United trong trận chung kết Europa League sẽ bao gồm những ai ?

Thủ môn: Sergio Romero

Với phong độ ổn định trong suốt cả giải đấu Europa League, Romero xứng đáng là người được thi đấu chính thức hơn là De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha nên được nghỉ ngơi sau khi mùa giải Premier League kết thúc. Bên cạnh đó, những pha cứu thua của thủ thành người Argentina trong trận gặp Celta Vigo đã trực tiếp đưa Quỷ đỏ đến với trận chung kết.

Sergio Romero

Hậu vệ: Antonio Valencia - Chris Smalling - Daley Blind - Matteo Darmian

Chiếc thẻ đỏ của Eric Bailly trong trận bán kết lượt về là sự mất mát lớn nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu tới. Bởi Smalling đang sở hữu phong độ khá tệ, những trận thua trước Arsenal hay Tottenham đều có lỗi của trung vệ này. Đá bên cạnh anh là Daley Blind, cựu cầu thủ Ajax sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ. Bên hành lang cánh phải, Valencia vẫn đang duy trì được sự ổn định của mình. Cầu thủ Ecuador đang thể hiện sự chắc chắn tuyệt vời và nhiều khả năng anh sẽ mang băng đội trưởng của M.U trong trận đấu này.Thi đấu ở cánh đối diện sẽ là hậu vệ người Ý Matteo Darmian. Đây là sự lựa chọn khả dĩ nhất của M.U vào thời điểm này nếu không muốn nói là duy nhất, dù cho Darmian không có được phong độ tốt.

Tiền vệ: Ander Herrera - Paul Pogba - Marouane Fellaini

Fellaini, Pogba

Hàng tiền vệ của M.U vẫn sẽ được giữ nguyên bộ khung trong trận đấu gặp Celta Vigo. Khả năng đánh chặn tốt của Fellaini cùng Pogba sẽ giúp Herrera thoải mái phân phối bóng cho tuyến trên. Vị trí giữa sân sẽ là nơi HLV Mourinho có được sự tin tưởng cao nhất bởi ông đang có được những cái tên đang đạt điểm rơi phong độ. Nơi sở hữu sức mạnh của Fellaini, khả năng thu hồi bóng của Pogba cùng lối chơi cơ động của Herrera. Sự kết hợp tốt giữa 3 cầu thủ này sẽ giúp Man Utd có được 1 thế trận áp đảo trước những cầu thủ trẻ bên phía Ajax Amsterdam.

Tiền đạo: Juan Mata - Marcus Rashford - Jesse Lingard

Mata, Rashford

Hàng công của M.U trong trận đấu gặp Ajax cũng sẽ là nơi các cổ động viên M.U gửi gắm những kỳ vọng về một trận đấu bùng nổ. Cho dù thiếu vắng chân sút chủ lực Ibrahimovic nhưng phong độ đang lên cực cao của Rashford hoàn toàn khiến Người đặc biệt yên tâm. Ở loạt trận bán kết với Celta Vigo, nói không quá khi cho rằng anh là cầu thủ thi đấu tốt nhất. Năng nổ, sắc bén và tận dụng cơ hội ở mọi vị trí. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Marcus Rashford đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc của mình. Ngoài ra những ngòi nổ ở 2 bên cánh như Mata hay Lingard cũng sẵn sàng tạo nên sự khác biệt. Tốc độ và sự khéo léo của 2 cầu thủ này chính là chìa khóa cho những bài tấn công của Man Utd.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd mourinho ajax europa league chung ket europa league chung ket c2 ck europa leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT