Quảng cáo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ trung vệ khủng của Bayern Munich

Thứ tư, 31/05/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bối cảnh John Terry đang phân vân giải nghệ sớm do tuổi tác và chấn thương, Chelsea đang muốn chiêu mộ 1 hoặc 2 trung vệ đẳng cấp thay thế, trong đó có Jerome Boateng.

Chelsea từng đặt mục tiêu chiêu mộ Virgil Van Dijk nhưng Southampton lại hét giá quá cao cho trung vệ này. Thất bại trong thương vụ Van Dijk, Antonio Conte ngay lập tức chuyển hướng sang Jerome Boateng. Một cầu thủ mà Conte đã rất muốn có trong đội hình từ khi còn dẫn dắt Juventus.

Trung vệ người Đức đã ở Bayern từ năm 2011 sau khi rời Manchester City, cùng đội bóng vùng Bavaria giành 5 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League. Mùa này, dù vẫn có những màn trình diễn đẳng cấp, thời gian thi đấu của Boateng tại Bayern bị gián đoạn bởi những chấn thương đáng tiếc. Vị trí của anh càng bị đe dọa khi Bayern vừa mới chiêu mộ thành công Niklas Sule từ Hoffenheim và đây là cơ hội cho những đội bóng lớn lôi kéo cầu thủ người Đức.

Theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù, nhiều khả năng ban lãnh đạo Chelsea sẽ chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng Anh để thuyết phục Hùm xám xứ Bavaria nhả người. Cho dù không còn ở đỉnh cao phong độ như một vài năm trước nhưng Jerome Boateng vẫn là một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng. Sự có mặt của trung vệ gốc Ghana này sẽ giúp HLV Conte có được một hàng thủ rất có chiều sâu tại mùa giải năm sau.

Tình hình nêu trên cũng là báo hiệu dành cho Nathan Ake và Kurt Zouma, hai sao trẻ có thể được Chelsea cho mượn do không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Ake có thể trở lại Bournemouth, nơi anh thi đấu rất hay trong giai đoạn đầu mùa trong khi Zouma đang được Marseille liên hệ.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boateng bayern munich chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT