Quảng cáo

Chelsea đại chiến với Man City vì hậu vệ Tottenham

Thứ tư, 17/05/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã đồng ý 40 triệu bảng cho trường hợp của hậu vệ Kyle Walker. Nhưng ngoài những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ra thì Man City cũng đang rất thèm muốn cầu thủ này.

Sau chức vô địch Ngoại hạng, Chelsea đã lên danh sách những cái tên cần mua về để củng cố lực lượng khi mùa giải sau họ phải thi đấu cả ở Champions League. Một trong những cầu thủ nằm trong danh sách đó bao gồm cả hậu vệ của đối thủ cùng thành phố Kyle Walker. Trong những nỗ lực gia cố hàng thủ, Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ người Anh cùng với Manchester City.

Kyle Walker

Về trường hợp của Kyle Walker, Tottenham vẫn đang là người nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán. Họ mới ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ 26 tuổi hồi tháng 9 năm ngoái. Chính vì thế, Spurs chắc chắn không để Walker ra đi với một mức phí rẻ mạt. Dự kiến, số tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành London yêu cầu sẽ không ít hơn 40 triệu bảng.

Theo tờ Mirror, Chelsea đã đồng ý mức giá 40 triệu bảng để có thể sở hữu Kyle Walker và gia tăng chiều sâu cho đội hình. Bất chấp việc Victor Moses đang chơi khá ấn tượng bên hành lang cánh phải, vị chiến lược gia người Italia vẫn muốn đưa Walker về khi ở mùa giải năm sau, Chelsea sẽ phải thi đấu ở cả đấu trường Champions League. Một đấu trường đầy khốc liệt và tốn thể lực.

Ngoài Chelsea, Man City cũng được cho là muốn có cầu thủ người Anh. The Citizens đang tìm kiếm một hậu vệ phải khi Pablo Zabaleta sẽ rời CLB vào mùa Hè trong khi Bacary Sagna đã luống tuổi. Cả 2 câu lạc bộ này đều đang "dụ dỗ" cầu thủ rời White Hat Lane này với 1 mức lương lên tới 140.000 bảng/ 1 tuần, gấp đôi những gì anh nhận được tại Tottenham.

Kyle Walker vốn nổi tiếng là một hậu vệ có lối chơi mạnh mẽ và đầy tốc độ. Khả năng xử lý bóng và triển khai tấn công của cầu thủ này luôn được đánh giá cao. Dưới thời Pochettino, Kyle Walker luôn là mắt xích quan trọng bên cánh phải của Gà trống. Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng Walker cũng đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn trong 33 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kyle walker chelsea tottenham man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo