Quảng cáo

Cầu thủ Malaga muốn ghi bàn vào lưới Real để giúp Barca

Thứ sáu, 19/05/2017 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ của Barca, Sandro Ramirez khẳng định khát khao ghi bàn vào lưới Real để giúp đội bóng cũ Barca tạo cú lội ngược dòng lịch sử.

Tình thế tại vòng đấu cuối không ủng hộ cho đội bóng xứ Catalunya khi Real Madrid chỉ cần một trận hòa trước Malaga là chắc chắn lên ngôi vô địch. Thế nhưng trả lời phỏng vấn báo giới, tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga nói rằng anh sẽ ngăn chặn kết quả này.

Sandro Ramirez

"Real Madrid chỉ cần 1 điểm trước chúng tôi là sẽ lên ngôi, nhưng với tư cách là một cựu cầu thủ của Barcelona, tôi sẽ không cho điều đó xảy ra.

Tôi hy vọng mình sẽ nổ súng trong trận đấu tới và giúp Barcelona lật ngược thế cờ, đó sẽ là điều tuyệt vời bởi tôi nợ họ tất cả". Chân sút của Malaga chia sẻ.

Nói về thời điểm anh được chuyển sang lò La Masia từ học viện của Las Palmas, Sandro bộc bạch: "Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là với bố mẹ tôi. Tôi đã được đến với La Masia sau bảy năm tập luyện tại Las Palmas. Thời điểm đó tôi cũng nhận được lời mời từ Real Madrid nhưng tôi thích Barcelona hơn bởi tôi và cha tôi vốn là một fan cuồng nhiệt của đội bóng này".

Sandro Ramirez

Sandro Ramirez đã từng có quãng thời gian 8 năm tập luyện và thi đấu cho Barcelona. Cầu thủ này từng ghi 15 bàn thắng cho Barca B và 2 bàn cho đội Một trước khi chuyển tới Malaga vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, Sandro cũng đang thể hiện một phong độ xuất sắc khi đã nổ súng 14 lần trong số 29 trận đấu. Đây là con số đáng để hàng thủ Real Madrid phải bận tâm trước cuộc đối đầu quyết định với Malaga vào Chủ nhật tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sandro ramirez barcelona malaga real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT