Quảng cáo

Cầu thủ hay nhất giải U21 Châu Âu ấn định ngày chọn bến đỗ

Thứ bảy, 01/07/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dani Ceballos, cầu thủ hay nhất giải U21 Châu Âu đã nói rằng anh muốn có 2 tuần để lựa chọn giữa Real Madrid và Barcelona làm bến đỗ mới của mình.

Dani Ceballos vừa có giải đấu U21 Châu Âu đầy thành công dẫu cho thất bại trước Đức đã khiến U21 Tây Ban Nha lỡ hẹn với ngôi vô địch. Giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu đã thuộc về Dani Ceballos, tiền vệ năm nay sắp bước sang tuổi 21 đã tỏ ra mình là người xứng đáng nhất với giải thưởng này. Thi đấu vô cùng chững chạc và trưởng thành, Ceballos đã chứng tỏ tố chất thủ lĩnh lối chơi của mình khi anh là mảnh ghép không thể thiếu của HLV Albert Celades.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất giải U21 Châu Âu, Dani Ceballos chia sẻ: "Chúng tôi đã thiếu may mắn trước ĐT Đức, dù khá bất ngờ khi nhận được giải thưởng này nhưng tôi vẫn rất buồn. Tôi rất vui khi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất giải nhưng sẽ thật tuyệt nếu nó đến khi chúng tôi là những nhà vô địch. Tôi đã rất mong muốn và thèm khát chiếc huy chương vàng của giải đấu này bởi tôi đang có phong độ cao nhất. Bóng đá Tây Ban Nha sẽ mất thêm 2 năm để phấn đấu, dù hôm nay chúng ta đã ở rất gần nó rồi."

Khi được hỏi về tương lai của mình, Ceballos nói rằng anh muốn được nghỉ ngơi thay vì phải quan tâm đến chuyện đó: "Tất cả những gì tôi muốn làm hiện tại về có được quãng thời gian nghỉ ngơi sau suốt một thời gian dài thi đấu. Barcelona hay Real Madrid à ? Mọi chuyện sẽ sáng tỏ vào 2 hay 3 tuần tới sau khi tôi nghỉ ngơi đủ. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Đây là những phỏng vấn khá chắc chắn và chưa thể biết được bến đỗ tiếp theo của Dani Ceballos sẽ là Real Madrid hay Barcelona. Fan của 2 đội bóng tiếp tục sẽ phải chờ màn ra mắt của tiền vệ trẻ đầy tiềm năng này trên sân Nou Camp hoặc Santiago Bernabeu vào 2 tuần tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dani ceballos real madrid bóng đá quốc tế barcelona chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT