Quảng cáo

Cầu thủ Barcelona lại hóa thành "kịch sĩ" sân cỏ

Thứ hai, 22/05/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho dù chỉ phải đối mặt với đội chiếu dưới Eibar nhưng các cầu thủ Barcelona vẫn phải sử dụng "mánh lới" quen thuộc của mình để giành chiến thắng.

Thầy trò HLV Luis Enrique bước vào trận đấu với Eibar với một tâm lý nặng nề khi họ không có quyền tự quyền trong cuộc đua vô địch với Real. Cũng vì thế mà các cầu thủ xứ Catalunya đã phạm khá nhiều sai lầm trong và để Eibar dẫn trước 2 bàn.

Ở phút 70 của trận đấu rạng sáng nay tại Nou Camp, khi tỷ số đang là 1-2 nghiêng về phía Eibar, hậu vệ Jordi Alba trong tình trạng tiếp cận khá gần khung thành với Eibar bỗng dưng ngã dúi dụi dù không có bất kỳ cầu thủ nào phía Eibar tác động vào anh.

Điều bất ngờ hơn là trọng tài đã cho Barcelona được hưởng quả penalty khá khó hiểu. Thế nhưng Messi lại phụ công làm "diễn viên" của Alba khi đá hỏng quả 11m.

Chỉ ít phút sau đó, Neymar Jr lại ngã trong vòng cấm sau pha xoạc bóng của cầu thủ Eibar, pha quay chậm cho thấy Ander Capa đã  không vào bóng trúng chân tiền đạo người Brazil nhưng Neymar ngã quá đẹp và quyết định sau cuối là một quả pen cùng một thẻ vàng, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ do Capa đã dính thẻ vàng trước đó. Lần này thì Messi đã không từ chối món quà của trọng tài cũng như Neymar để nâng tỉ số lên 3-2 cho Barcelona.


Dù ngược dòng đánh bại Eibar 4-2 nhưng Barcelona vẫn không thể lên ngôi do Real cũng giành chiến thắng trước Malaga.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jordi alba neymar barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo