Quảng cáo

BK lượt về Cup C1: 5 cái tên sẽ giúp Monaco lật ngược thế cờ

Thứ ba, 09/05/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để thua Juventus 2-0 ngay trên sân nhà, nhưng mọi hy vọng của AS Monaco vẫn chưa hề kết thúc. Nói vậy là bởi họ đang sở hữu 5 niềm hy vọng lớn trong mục tiêu tạo nên cơn địa chấn tại Juventus Arena đêm nay.

Radamel Falcao


Ngôi sao lớn nhất trong đội hình Monaco đang có một mùa giải thăng hoa thật sự. Anh như được hồi sinh sau quãng thời gian dài lưu lạc trên mảnh đất sương mù với vô vàn khó khăn. HLV Leonardo Jardim đã đưa Falcao trở về đúng với hình ảnh "mãnh hổ trong truyền thuyết" với tần suất ghi bàn khủng khiếp. Chân sút người Colombia đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng trong 40 lần được ra sân thi đấu, trong đó không thể không kể đến 7 bàn thắng trong 9 trận đấu tại Champions League. Với hiệu suất ghi bàn đáng nể, Radamel Falcao sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của AS Monaco trong trận đấu đêm nay.

Kylian Mbappe


Tiền đạo mới chỉ 18 tuổi của Monaco đang được coi là cầu thủ trẻ đáng xem nhất Thế giới vào thời điểm hiện tại. Đây cũng là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn Châu Âu, các đại gia đều đánh tiếng muốn được sở hữu Mbappe trong đội hình. Điểm mạnh của Kylian Mbappe là khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, chỉ cần lộ ra một chút sơ hở, đối thủ của Monaco hoàn toàn có thể phải trả giá trước sự sắc bén của chân sút trẻ này. Mbappe đã có cho mình 24 bàn thắng trên mọi mặt trận (trong đó có 5 bàn tại Champions League), một con số khó tin nếu biết rằng tiền đạo này mới chỉ bước sang tuổi 18 không lâu. Ở trận lượt đấu lượt đi, Mbappe đã bị Buffon bắt bài hoàn toàn. Liệu rằng ở trận đấu lượt về, Mbappe có thể vượt qua sự già dơ của Buffon hay sẽ tiếp tục bị khuất phục như trận lượt đi ?

Fabinho


Hậu vệ người Brazil đang có một mùa giải chói sáng trong màu áo AS Monaco. Vị trí của Fabinho từ lâu đã trở thành một vị trí bất khả xâm phạm tại Stade Louis II, một mắt xích cực kỳ quan trọng trong bộ máy chiến thuật mà ông Jardim đang vận hành. Phong độ ổn định cùng khả năng lên công về thủ ấn tượng, Fabinho cũng là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có cả Juventus. Nếu hàng thủ Bà đầm già thành Turin quá để tâm đến Falcao hay Mbappe thì họ rất dễ bị Fabinho trừng phạt như cách mà cầu thủ này ghi bàn thắng nhấn chìm Manchester City tại vòng loại trực tiếp.

Tiemoue Bakayoko


Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng tiền vệ này đang trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Khả năng đánh chặn là một thế mạnh của Bakayoko, bên cạnh đó, lối chơi thông minh cùng kỹ năng điều phối tuyến giữa cũng là những lý do khiến tiền vệ này trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết. Trận đấu lượt về sẽ là cơ hội giúp Bakayoko trả lại món nợ đã vay với Dybala ở trận lượt đi. Khi anh đã không thể hoàn thành mục tiêu ngăn chặn sự quấy phá của tiền vệ người Arghentina.

Leonardo Jardim

Cái tên cuối cùng không phải ai khác ngoài chính vị huấn luyện viên trưởng của AS Monaco. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có một mùa giải thành công với đội bóng Công quốc khi Monaco đang dẫn đầu trong cuộc đua vô địch tại Ligue I và lọt đến bán kết Cup C1. Leonardo Jardim đã mang đến một lối đá tấn công hoa mỹ cho AS Monaco và biến đội bóng này trở thành một thế lực thật sự tại Ligue I những năm vừa qua. Mặc dù vậy, thất bại trước Marco Allegri ở trận lượt đi đã cho thấy rằng chiến lược gia 42 tuổi này sẽ phải chuẩn bị đấu pháp kỹ càng mới có thể tạo nên bất ngờ trên sân Juventus Arena.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
falcao mbappe fabinho bakayoko jardim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo