Quảng cáo

Atletico Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Lacazette

Thứ hai, 22/05/2017 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây chủ tịch CLB Lyon xác nhận thương vụ chuyển nhượng Lacazette đến Atletico gần như đã hoàn tất.

Ngôi sao tấn công của Lyon - Alexandre Lacazette hiện đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Chân sút 25 tuổi đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong những mùa giải gần đây.

Dù vẫn giữ được khả năng săn bàn đáng sợ nhưng mùa giải này lại không phải một mùa giải thành công của Lyon. Vì vậy Lacazette cho biết sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sau 8 năm gắn bó với đội một của "Sư tử sông Rhone", chân sút 25 tuổi tin rằng đã đến thời điểm thích hợp để ra đi.

Bản thân câu lạc bộ Lyon hiểu rằng cơ hội giữ chân chân sút số một của mình là rất thấp, họ sẵn sàng để Alexandre Lacazette ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sau trận hòa 3-3 với Nice, trận cầu mà Lacazette lập cú đúp, chính chủ tịch Jean-Michel Aulas của đội bóng này đã xác nhận anh đang đàm phán hợp đồng với Atletico Madrid của Tây Ban Nha.

Lazette

Trả lời báo Sport Orange, ông cho biết "Tiền đạo Lacazette đã có thỏa thuận miệng với câu lạc bộ Atletico Madrid, nhưng chưa có gì chính thức bởi chúng tôi còn đợi phán quyết của CAS về lệnh cấm chuyển nhượng.

Chúng tôi chấp nhận lời đề nghị của Lacazette về việc đàm phán riêng với đối tác này, nhưng mặt khác vụ chuyển nhượng này cũng phải được thực hiện theo các điều khoản của chúng tôi".

Hiện vẫn chưa có công bố chính thức khi mà Atletico Madrid vẫn đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã vi phạm điều luật liên quan tới việc mua bán các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi mà cơ quan quyền lực nhất thế giới bóng đá đặt ra.

Nếu kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (viết tắt: CAS) không thành, Atletico Madrid sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới cho tới tận năm 2018, đồng nghĩa với thương vụ Lacazette cũng bị hủy bỏ. Đây có lẽ sẽ là thứ mà Arsenal mong đợi nhất bởi họ biết rõ ràng mình đang gặp thất thế quá nhiều trước Atletico trong thương vụ Lacazette.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
atletico lyon lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT