Quảng cáo

A.Sanchez hạnh phúc khi trở thành chân sút vĩ đại nhất Chile

Thứ sáu, 23/06/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng vào lưới ĐT Đức trong khuôn khổ Confederations Cup 2017, Alexis Sanchez đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chile.

Highlights: Đức 1-1 Chile (Confederations Cup 2017)

Sau 112 trận đấu cho Đội tuyển quốc gia Chile, Alexis Sanchez cuối cùng cũng đã xô đổ thành tích 37 bàn của huyền thoại Marcelo Salas với bàn mở tỉ số vào lưới Đội tuyển Đức đêm qua. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của Chile giúp họ có được 1 điểm đầy quý giá trước những nhà Đương kim vô địch Thế giới. Trận hòa này giúp Đại diện Nam Mỹ tiếp tục dẫn đầu bảng B do hơn Những cỗ xe tăng Đức về hiệu số bàn thắng/thua. Không những vậy, bàn thắng của Sanchez vào lưới ĐT Đức còn là bàn thắng thứ 400 của Confederations Cup.

Sanchez

Phát biểu sau khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Đội tuyển Chile, Alexis Sanchez đã không giấu nổi sự hạnh phúc: Tôi cảm thấy vui mừng khi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của Chile. Đây thật sự là một cảm giác thật khó tả. Những gì toàn đội đã làm thật đáng tự hào, chúng tôi tin sẽ vô địch giải đấu lần này.

Ngoài ra, anh cũng cho biết mình đang tập trung tuyệt đối cho việc hoàn thành nghĩa vụ quốc gia và không mảy may suy nghĩ đến những tin đồn chuyển nhượng nhắm vào mình.

Như tôi đã nói, giấc mơ của Chile là giành chức vô địch giải đấu lần này. Giờ là lúc chúng tôi nghỉ ngơi hồi phục sức lực để chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật. Toàn đội phải thi đấu như những gì đã làm hôm nay. Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyền nhượng. Tất cả những gì tôi phải làm lúc này là cống hiến cho nước nhà."

Trận đấu cuối cùng tại bảng B của Chile sẽ là cuộc chạm trán với Australia. Nếu giành chiến thắng thì Chile sẽ vượt qua ĐT Đức và giành ngôi nhất bảng. Nếu như vậy, thầy trò HLV Antonio Pizzi nhiều khả năng sẽ tránh được Đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha tại vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexis sanchez chile đt đức confederations cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT