Quảng cáo

Arsene Wenger công khai ngưỡng mộ Riyad Mahrez

Thứ bảy, 03/06/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân của Arsenal vừa dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Riyad Mahrez, người sắp sửa chia tay Leicester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ người Algeria đã công khai ý định chia tay Bầy sói ít ngày trước, anh cho rằng đã đến thời điểm nên đi tìm một thử thách mới sau những năm tháng thành công tại King Power. Mahrez từng là cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng mùa 2015-2016 với một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Bước vào mùa giải 16-17, cầu thủ này đã không còn giữ được phong độ cao của mình khi chỉ ghi được 6 bàn và kiến tạo 3 bàn. Mặc dù vậy, anh vẫn là cầu thủ quan trọng trong chiến tích lọt vào đến tứ kết Champions League của Leicester trong lần đầu tiên họ tham dự.

Mahrez

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên beIN Sport. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tỏ ra ngưỡng mộ tiền vệ người Algeria này. "Tôi rất thích cách chơi bóng của anh ấy, đó là một lối chơi rất kỹ thuật và đầy sáng tạo. Sức ảnh hưởng của cầu thủ này trong chức vô địch năm ngoái của Leicester là cực kỳ lớn. Mùa giải vừa qua là một mùa giải khó khăn với Leicester City nhưng điều đó không làm Mahrez đánh mất đi những phẩm chất của mình."

Tôi rất thích Riyad Mahrez nhưng Arsenal vẫn chưa có bất cứ đề nghị gì với Leicester cả. Chúng tôi tôn trọng đội bóng này và tôi xin khẳng định là không có một sự lôi kéo gì ở đây cả. Mọi thứ đều ở trước mắt và khi tôi nói 'chưa đến' tức là nó có thể sẽ không xảy ra." HLV người Pháp bóng gió.

Mùa giải vừa qua thật sự là một mùa giải thất bại với Pháo thủ cho dù họ mới đánh bại Chelsea trong trận chung kết Cup FA. Nếu có được Mahrez, đội chủ sân Emirates sẽ có một sự bổ sung quá chất lượng cho hàng công.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mahrez wenger arsenal leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT