Quảng cáo

Arsenal chính thức cho ra mắt áo đấu mới cực đẹp

Thứ sáu, 23/06/2017 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều chờ đợi thì các cổ động viên đội bóng thành London cũng đã được chiêm ngưỡng mẫu áo mùa giải sau của Arsenal.

Mẫu áo đấu mới của Arsenal không có quá nhiều khác biệt so với mùa giải năm ngoái. Màu chủ đạo vẫn là màu đỏ - trắng truyền thống. Mặc dù vậy, chi tiết được nhiều cổ động viên khen ngợi đó là phần cổ gấp được thiết kế đầy tinh tế với 2 phần đỏ trắng tách biệt. Ngoài ra, kiểu dáng ôm sát người quen thuộc của Puma cũng rất hợp với mẫu thiết kế này. Công nghệ thoáng khí cũng rất được hãng thể thao hàng đầu Thế giới quan tâm, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy cũng lỗ thoát gió 2 bên hông cũng như dàn trải đều trên vai. Giúp các cầu thủ có được cảm giác thoải mái và mát mẻ nhất khi chơi bóng.

VIDEO: Hậu trường buổi chụp hình ra mắt áo đấu Arsenal của Mesut Ozil



Ngoài ra, điểm đặc biệt trên tấm poster quảng cáo của The Gunners chính là sự có mặt của những ngôi sao đang nằm trong tâm bão chuyển nhượng như Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay Hector Bellerin. Có thể thấy ban lãnh đạo Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân những trụ cột của mình ở lại câu lạc bộ.

Sau một mùa giải 2016/2017 không thành công, mẫu áo đấu mới này được kỳ vọng sẽ đem lại may mắn của đoàn quân của HLV Arsene Wenger trong mùa giải mới.

Một số hình ảnh về mẫu áo thi đấu mùa giải 2017/2018 của Arsenal:

 




Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal áo đấu bóng đá anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT