Quảng cáo

Ancelotti: "Morata không có cửa đá chính so với Benzema"

Thứ bảy, 20/05/2017 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ancelotti, người từng có những năm tháng thành công cùng Real Madrid cho rằng Alvaro Morata không thể so bì được với Benzema.

Câu chuyện chọn Karim Benzema hay Alvaro Morata vẫn đang là chủ đề nóng bỏng được người hâm mộ Real Madrid đặt câu hỏi. Tiền đạo người Pháp không có được phong độ cao nhất trong mùa giải hiện tại.

Trái lại, một Morata trẻ trung hơn vẫn ghi bàn đều đặn và chơi hay mỗi khi được sử dụng đến trên hàng công. Nhưng Benzema chứ không phải là Morata mới là người được Zinedine Zidane sử dụng thường xuyên và luôn có suất đá chính trong những trận cầu lớn.

Khi được đặt câu hỏi về sự lựa chọn giữa Morata và Benzema, cựu HLV Real Carlo Ancelotti đã thẳng thắn nói về cơ hội cạnh tranh của Morata.

Morata, Benzema

"Morata ít có cơ hội được chơi dưới thời Zidane là bởi vì Benzema mới là tiền đạo ăn ý nhất khi đá cặp với Cristiano.

Cách thi triển tấn công của Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane về cơ bản vẫn dựa trên khả năng kết hợp ăn ý giữa Benzema và Ronaldo. Zizou rất thông minh và cậu ấy hiểu được làm thế nào để có chiến thắng."

Benzema đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 12 trận đá ở cup Châu Âu cho Real mùa bóng hiện tại với 5 bàn và 2 kiến tạo. Ngay cả những người khó tính nhất đôi khi cũng phải công nhận mặc dù không còn ghi bàn đều đặn nhưng cái cách mà ngôi sao sinh năm 88 đóng góp vào lối chơi của đội chủ sân Bernabeu là không thể bàn cãi.

Những pha lên bóng phản công nhanh của Real hầu như luôn qua chân Benzema và anh luôn biết phải làm gì trong những tình huống như vậy. Người hâm mộ chắc hẳn vẫn còn chưa thể quên được họ đã phấn khích như thế nào khi nhìn thấy một Benzema như hóa thành Ronaldo Lima trong chiếc áo số 9, anh đi bóng biến hàng loạt cầu thủ Atletico Madrid thành trò hề trước khi giúp cho Isco ghi bàn thắng quan trọng trong trận bán kết Champions League vừa qua.

Nhiều khả năng Morata sẽ dứt áo ra đi nếu tiếp tục không được trọng dụng. Dẫu cho cầu thủ này luôn thể hiện rất ấn tượng mỗi khi được thi đấu.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata benzema ancelotti real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT