Quảng cáo

VTV Cup 2017: Sinh viên Nhật Bản có chiến thắng hủy diệt

Chủ nhật, 09/07/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247- Trong ngày hôm nay ngày thi đấu thứ 2 của VTV Cup 2017, các cô gái Sinh viên Nhật Bản cũng đã có trận đấu ra quân gặp đội tuyển Indonesia. Các cô gáo Nhật Bản đã cống hiến một màn trình diễn đầy bản sắc và đã nhanh chóng đánh bại đối thủ với sức mạnh vượt trội.

Với VTv Cup đây là lần thứ 3 đội bóng sinh viên Nhật Bản tham dự giải, còn nhớ năm 2011 và 2012 khán giả đã đứng ngồi không yên khi chứng kiến màn trình diễn của các cô gái sinh viên Nhật Bản thi đấu. Lối chơi bền bỉ với những miếng đánh đa dạng cùng với tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp họ lên ngôi trong cả 2 lần tham dự giải đấu. Năm nay sinh viên Nhật Bản quay lại với VTV Cup với lứa VđV mới hứa hẹn sẽ là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch của giải. Trong ngày hôm nay các cô gái trẻ này đã có trận đấu ra quân tại giải và sẽ gặp đối thủ khá mạnh của bảng B là các cô gái Indonesia.

Trong buổi chiều qua đội tuyển Indonesia đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước các cô gái trẻ của U18 Thái Lan qua đó có trong tay 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng. Thế nhưng hôm nay họ sẽ phải đấu đầu với một đội bóng rất mạnh của giải và được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Sinh viên Nhật Bản đội bóng sở hữu MVP U23 châu Á: Yamauchi.Manganang có trận đấu nhạt nhòa khiến Indonesia thua đậm

Trong set đấu đầu tiên các cô gái Nhật Bản đã nhập cuộc vô cùng tự tin, có thể thấy rất rõ lối chơi đặc trung của Nhật Bản đã được các cô gái sinh viên Nhật Bản thể hiện. Những đường chuyền của Shibata với tốc độ rất cao, đặc biệt các đường bóng với tầm bóng trung bình và lao, luôn duy trì 3 mũi tấn công cùng di chuyển 1 lúc. Chính sự biến hóa đó đã vô tình khiến Manganang và đồng đội không kịp thích nghi và liên tục để cho các cô gái trẻ bên kia lưới có chuỗi lên điểm quá lớn. Các mũi tấn công như: Yamauchi, Sugi,Imamura...liên tục chủ động tấn công và có chiến thắng nhanh chóng trong set 1 với tỷ số quá cách biệt 25/8.

Aang set đấu thứ 2 các cô gái Nhật Bản vẫn chơi đầy chủ động, phòng thủ trên lưới kín kẽ đã giảm tối đa nhưng pha tấn công của Manganang. Bên cạnh đó có thể thấy cự lu và phân tuyến phòng thủ rất rõ ràng và kín kẽ. Luôn duy trì 1 vị trí bọc lót hỗ trợ hàng chắn và bên cạnh đó là 1 vị trí bắt dài ở hàng sau đã tạo thành bộ khung chặt chẽ thủ được tất cả các pha tấn công của đối thủ set 2 cũng đã nhanh chóng kết thúc với tỷ số 25/10. Sang set 3 các cô gái Indonesia đã chơi tốt hơn , đã có những pha tấn công có nét và tạo khó khăn cho đối thủ.Tuy nhiên dưới điều tiết lối chơi biến hóa của Shibata các mũi tấn công luôn di chuyển với hướng đánh khó đoán đặc biệt là sự xuất sắc của Yamauchi đã khép lại set đấu với tỷ số 25/16 qua đó có chiến thắng chung cuộc 3-0.Tinh thần thi đấu của Nhật Bản luôn thu hút khán giả VN

Nhưng vậy ẩn số sinh viên Nhật Bản đã được giải đáp bằng lối chơi đa dạng với các mũi tấn công vô cùng sắc bén. Các cô gái Nhật tận dụng rất tốt những pha bóng ở cự ly ngắn đặc biệt là các miếng đánh lách chắn cũng như bạt tay chắn ra ngoài. Chính xác đây là đối thủ nặng ký nhất của giải, chắc chắn họ sẽ là đội bóng dẫn đầu bẳng B khi đã nhanh chóng hạ đối thủ là đội tuyển Indonesia với tỷ số quá đậm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo