VTV Cup 2017: Sinh viên Nhật Bản ẩn số đáng chờ đợi của giải

Thứ hai, 03/07/2017 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng chuyền Nhật Bản nổi tiếng với tinh thần thi đấu bền bỉ, sự khéo léo và đặc biệt là một lối chơi gắn kết dựa vào sức mạnh tập thể. VTV Cup 2017 đại diện của Nhật Bản là đội bóng sinh viên , tuy nhiên các cô gái trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đấu bùng nổ hứa hẹn 1 giải đấu đáng chờ đợi.

Sinh viên Nhật Bản mang đến VTV Cup đội hình khá mạnh với những cái tên khá quen thuộc trong thành phần đội tuyển U23 Nhật Bản vô địch tại U23 Châu Á vừa qua. Với VTV Cup các đại diện khách mời trước kia sang Việt Nam dự VTV Cup luôn để lại ấn tượng đẹp bằng lối chơi nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu bền bỉ, đặc biệt đều có lối chơi rất rõ ràng và luôn là đối thủ đáng gờm tại giải đấu. Từ Denso, đến các đội sinh viên những năm trước đã tạo điểm nhất bằng trình độ chuyên môn vượt trội. VTV Cup 2017 đội sinh viên Nhật Bản hứa hẹn cũng sẽ làm lên kỳ tích khi có những cái tên như: Misaki Yamauchi captain của U23 Nhật Bản và cũng là chủ công xuất sắc toàn diện nhất giải đấu, ngoài ra còn có phụ công Sugi Ayaka hay Arisa Inoue....

Danh sách đội sinh viên Nhật Bản tham dự VTV Cup Tôn Hoa Sen:

 

Danh sách đội sinh viên Nhật Bản tham dự VTV cup 2017Đây là đội hình khá đều và dải đều ở lứa tuổi tương đương, tại VTV Cup 2017 đội sinh viên Nhật Bản nằm ở bảng B cùng với: U17 Việt Nam, Indonesia, Trẻ Thái Lan. Một bảng đấu khá dễ với các cô gái Nhật Bản, tuy nhiên đối thủ Indonesia sữ cùng với sinh viên Nhật Bản hứa hẹn tạo lên cặp đấu hay nhất bảng B.

VTV Cup chỉ còn 5 ngày nữa là chính thức khai mạc, các cô gái của đội tuyển Việt Nam cũng chuẩn bị di chuyển từ trung tâm HLTTQG Hà Nội xuống Hải Dương để chuẩn bị cũng như làm quen với sân bãi. Theo dự kiến ngày mùng 5 các đội bóng khách mời cũng sẽ bay sang Việt Nam để chuẩn bị cho giải VTV Cup Tôn Hoa Sen.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền vtv cup 2017 bóng chuyền nữ 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT