Tuyển VN sẵn sàng bước vào trận đấu Triều Tiên

Thứ sáu, 22/09/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sau khi để thua ngay từ trận đầu ra quân trước chủ nhà Thái Lan, chiều nay các cô gái Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ đến từ Bắc Triều Tiên. Đây là đội bóng quá quen thuộc với Ngọc Hoa và các đồng đội, chắc chắn hàng chắn của đội tuyển VN phải hoạt động tích cực hơn mới có thể giảm sức tấn công đến từ các cô gái Triều Tiên.

Jong Jin Sim đang có phong độ ấn tượng, đặc biệt là khả năng hoạt động khắp các vị trí đã mang đến co Triều Tiên một mũi tấn công đa năng. Chính sự linh hoạt của tay đập này khiến cho lối chơi cùa Triều Tiên vô cùng khó đoán.

Sở hữu lối chơi tầm thấp và các miếng đánh được triển khai với tốc độ nhanh chính là lợi thế mà Triều Tiên đang được đánh giá nhỉnh hơn so với các cô giá của đội tuyển Việt Nam.

Trước đội bóng có lối chơi nhanh và đa dạng như Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam phải bền bỉ trong những pha cứu bóng và phòng thủ tầm thấp và chắc chắn Kim Liên sẽ là người được kỳ vọng sẽ hỗ trợ bọc lót tốt cho đồng đội ở vai trò VĐV phòng thủ hàng sau.

Hy vọng các cô gái của chúng ta sẽ kiên trì phòng thủ trên lưới lẫn hàng sâu để phản công mạnh mẽ. Có lẽ trạn đấu này đàn chị Ngọc Hoa sẽ ra sân để chủ động theo chắn với chủ công Jong Jim Sim.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT