Tuyển Việt Nam đấu giao hữu với đội tuyển Singapore

Thứ sáu, 16/06/2017 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay ngày 16/6 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia Singapore. Trận đấu chỉ mang tính chất đấu tập nhưng các cô gái trẻ của chúng ta đã chơi đầy hứng khởi trước Singapore.

Để chuẩn bị SEA Games 29, đội tuyển bóng chuyền nữ Singapore sẽ có chuyến tập huấn 1 tuần tại Việt Nam. Trong đó, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã bố trí cho đội tuyển nước này đấu tập với đội tuyển Việt Nam vào ngày 16 và 18/6 tại trung tâm HLTTQG Hà Nội. Trong sáng nay đã diễn ra trận đấu giao hữu đầu tiên, về phía đội tuyển quốc gia bao gồm 14 VĐV được chia thành 2 đội hình.Đội tuyển VN có trận đấu tập với đội tuyển Singapore

Đội 1 bao gồm: cặp phụ công Bùi Thị Ngà và Trịnh Thị Huyền, chủ công Trần Thanh Thúy; Đinh Thị Thúy và Lê Thị Hồng, cây chuyền 2 Hồng Đào , Libero Kim Liên.Trận đấu tập diễn ra vô cùng hào hứng đặc biệt là các cô gái trẻ của cả 2 đội

Đội 2 gồm: Phạm Kim Huệ, Lê Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Dương Thị Hên, Đoàn Thị Xuân , Bùi Vũ Thanh Tuyền và cây chuyền 2 Nguyễn Linh Chi.

Trong không gian tương đối nhỏ và bị ảnh hưởng lớn bởi phía bên cạnh là đội tuyển nam cũng đang tập luyện,tuy nhiên các cô gái của cả 2 bên vẫn tích cực và nhập cuộc đầy hứng khởi. Singapore và đội tuyển Việt Nam thường xuyên gặp nhau tại các kỳ Sea Game trước đó, thế nhưng với các cô gái của chúng ta thì Singapore chưa phải là đối thủ xứng tầm. Chính vì thế mà các trận đấu thường có chiến thắng cách biệt 3-0 cho các cô gái của đội tuyển Việt Nam. Và trong trận đấu tập hôm nay cũng không phải ngoại lê, có những set chúng ta bỏ xa đối thủ hơn 10 điểm ( set 2 các cô gái Việt Nam có set thắng đậm 25-7). Trận đấu diễn ra 5 set với chiến thắng đậm cho các cô gái của Việt Nam (25/12,25/7,25/13,25/8 và 15/8). Ngày mai đội tuyển Singapore sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Ngân Hàng Công Thương và sẽ trở lại đấu trận cuối với đội tuyển Việt Nam vào ngày 18/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT