Quảng cáo

Tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iran

Thứ bảy, 22/07/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay ngày 22/7 tại Trung Tâm HLTTQG Hà Nội, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập trước đội tuyển Iran. Tuy nhiên các cô gái của chúng ta đã rất vất vả mới vượt qua được đối thủ sau 5 set đấu.

Hướng đến mục tiêu là giải vô địch Châu Á diễn ra vào tháng 8 tới, đội tuyển Iran quyết định sang Việt Nam tập huấn và hướng đến những trận đấu tập với đội tuyển bóng chuyền Nữ. Với Việt Nam, vài năm trở lại đây Iran chính là đối thủ ngang tài ngang sức ở cấp độ châu Lục thậm chí họ còn đang được đánh giá nhỉnh hơn các cô gái của chúng ta. Trong buổi đấu tập đầu tiên vào chiều nay, có thể thấy đội tuyển Iran mang sang với 1 ekip vô cùng chuyên nghiệp. Theo quan sát, phía Iran có nguyên dàn thống kê thông số trận đấu mà tính chất chỉ là trận đấu tập. Về phía đội tuyển Việt Nam, Bùi Thị Ngà, Ngọc Hoa, Trần Thanh Thúy và chuyền hai Nguyễn Thị Hồng Đào đã vắng mặt không thi đấu trong trận đầu tiên này. Tuy nhiên đội tuyển có sự trở lại của Lê Thanh Thúy, Lê Thị Hồng và Trịnh Thị Huyền cùng với những trụ cột có một trận đấu vô cùng sôi động.

Đội hình ra sân các set:

Set 1: Đinh Thuý, Ngọc Diễm, Đoàn Xuân, Trịnh Huyền, Lê Thuý, Linh Chi và 2 Lib.
Set 2: Đinh Thuý, Ngọc Diễm, Đoàn Xuân, Trịnh Huyền, Lê Thuý, Linh Chi và 2 Lib. Kim Huệ thay Trịnh Huyền giữa set 2
Set 3: Ngọc Diễm, Dương Hên, Đoàn Xuân, Linh Chi, Kim Huệ, Trịnh Huyền, 2 Lib.
Hồng vào thay Xuân
Đinh Thuý vào thay Diễm
Set 4: Dương Hên, Đoàn Xuân, Ngọc Diễm, Linh Chi, Trịnh Huyền, Kim Huệ, 2 LIb
Set 5: Đinh Thuý, Đoàn Xuân, Ngọc Diễm, Linh Chi, Trịnh Huyền, Lê Thuý, 2 Lib

Sau khi dễ dàng có chiến thắng ở 2 set đấu đầu tiên với tỷ số 25-22 và 25-15, tuy nhiên ở set 3 và 4 chúng ta đã bị đối thủ cân bằng với 2 set thắng liên tiếp là 25-18 và 25-23. Set đấu thứ 5 là set quyết định, các cô gái chúng ta đã may mắn có được chuổi lên điểm liên tiếp, tuy nhiên Iran không phải là đối thủ dễ chơi mà họ liên tục cứu thua và bám đuổi quyết liệt. Và các cô gái Iran đã chỉ thiếu một chút may mắn trong những điểm cuối, chấp nhận thua ở set cuối với tỷ số 13-15. Với chiến thắng 3-2 nhưng đây chưa phải là màn trình diễn đúng với phong độ của cả 2 đội, hy vọng ở những lượt trận tới Việt Nam sẽ thi đấu gắn kết và chắc chắn hơn nữa nếu không muốn bị đối thủ vượt mặt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo