Tượng đài Kim Huệ nói lời chia tay với giải đấu VTV Cup

Thứ bảy, 15/07/2017 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với VTV Cup giải bóng chuyền uy tín và mang thương hiệu của những cái tên như: Kim Huệ, Ngọc Hoa, Bùi Huệ, Phạm Yến.... Phạm Kim Huệ đã tuyên bố chia tay giải đấu VTV Cup sau khi cùng đội tuyển VN có tấm huy chương đồng chung cuộc.

Với NHM bóng chuyền, giải đấu VTV Cup đã trở thành ngày hội bóng chuyền thực sự. Tại đó khán giả không chỉ được sống trong những những trận cầu sôi động đến từ các đội tuyển,CLB mạnh mà còn có cơ hội ngắm nhìn những chân dài xinh đẹp của bóng chuyền Việt Nam tận mắt. Nếu là khán giả lâu năm, VTV Cup chính là thương hiệu của những : Kim Huệ, Bùi Huệ , Phạm Yến, Ngọc Hoa và là nơi chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi mình nhanh chóng của nhiều tài năng trẻ qua các giải đấu. Và nếu được hỏi thật lòng với cá nhân tôi thì VTV Cup chính là mái nhà mà ở đó có chị cả Phạm Kim Huệ, Hoa khôi đời đầu của giải đấu. Và cũng chính chị là động lực để khán giả đến sân.

Với khán giả Kim Huệ chính là một phần không thể thiếu của giải đấu

 

Sau chủ trương trẻ hóa đội hình ,VTV Cup 2014 chính là nơi để tạo cơ hội cho những tài năng trẻ thi đấu và hướng tới bộ khung cho đội tuyển trong tương lai. Kim Huệ, Phạm Yến, Nguyễn Xuân, Hà Hoa..đã chính thức nhường cơ hội cho nhóm trẻ.Thế nhưng bất ngờ ở mùa giải 2016, trụ cột Bùi Thị Ngà gặp chấn thương đứt dây chằng và tạm chia tay đội tuyển và Kim Huệ đã được gọi là và chị đã chơi quá xuất sắc. Tại VTV Cup 2016 chị còn mang băng đội trưởng sau 10 năm và cùng đội tuyển VN lọt tới trận chung kết của giải. VTV Cup 2017, Chị cùng đội trưởng Ngọc Hoa vẫn nằm trong đội hình xuất phát dù cho Bùi Ngà đã trở lại đội tuyển. Những bước chạy quen thuộc ra vị trí số 2 vẫn chất và hiệu quả liên tục giúp Việt Nam có những điểm số quan trọng.Tại trận bán kết, Kim Huệ và đồng đội đã có khởi đầu khá ấn tượng xong lại để thua ngược và chấp nhận tranh hạng 3-4.

Trong trận đấu tranh hạng 3-4 Kim Huệ vẫn chơi vô cùng hiệu quả với những cú đập uy lực như thường lệ. Sau khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0 trước Suwon Hàn Quốc , Kim Huệ đã có buổi phóng vấn nhanh với VTV về trận đấu. Trong đó Kim Huệ đã khẳng định với khán giả đây là kỳ VTv Cup cuối cùng của cô, cô hy vọng ở VTV Cup 2018 đồng đội cũng như đàn em của cô tiếp tục thi đấu và mang đến VTV Cup những trận đấu hay khi cô vắng mặt. Chắc chắn lời chia tay này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, xong đây cũng là lúc cơ hội của những đàn em như Bùi Thị Ngà hay Thanh Thúy ra sân và gánh vác trọng trách mà đàn chị để lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT