"Tượng đài" HLV Phạm Văn Long quyết tâm nghỉ hưu

Thứ bảy, 12/08/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng của tuyến 1, HLV Phạm Văn Long lại nhận chức phó đội trưởng phụ trách chuyên môn cả 3 tuyến của đội bóng Thông Tin. Tuy nhiên mới đây ông đã chính thức gửi đơn xin nghỉ hưu lên lãnh đạo Bộ Thông tin liên lạc - Bộ quốc phòng, về hưu theo đúng chế độ và độ tuổi.

Trong bối cảnh đội bóng Thông Tin không còn duy trì được thế Thượng phong, việc HLV Phạm Văn Long không còn giữ chiếc ghế HLV trưởng cũng đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều về chế độ cũng như cách dùng người của đội bóng quân đội. Cơ hội được troa cho HLV trẻ là Bùi Huy Sơn xong đâu đó NHM vẫn thấy thiếu vắng hình ảnh của 1HLV đanh théo với cách chỉ đạo khắt khe đi vào lòng người nhiều năm qua.

Cách đây gần 2 tháng HLV Phạm Văn Long đã được Bộ Thông tin liên lạc bổ nhiệm vào vị trí phó đội trưởng phụ trách chuyên môn của 3 tuyến. Vì vậy ông cũng mới có chuyến đi kiểm tra chuyên môn tại cơ sở 2 trong Cần Thơ, sau chuyến đi này ông cũng đã có suy nghĩ khác hơn và quyết định xin nghỉ hưu nhường cho những HLV trẻ hơn với những lối đi mới cho đội bóng.

Với những cống hiến cho bóng chuyền Việt Nam nói chung và đội bóng chuyền Bộ Tư Lệnh Thông Tin nói riêng, những thành công và cả thất bại, những tai tiếng cũng như những lời tung hô ông đã đều trải qua và luôn mạnh mẽ đứng trước dư luận bởi khí chất người Lính. Chia tay đội bóng gắn bó với quãng đường rất dài chắc hẳn ông cũng sẽ rất tiếc nhưng với nguyện vọng được về hưu đúng với đội tuổi và đồng thời tao cho các đồng nghiệp trẻ có cơ hội. Hiện tại ông đã gửi đơn nghỉ hưu và đang chờ duyệt, tuy nhiên trong thời gian này ông cũng đang nghỉ phép và không có mặt tại bản doanh.

Sau thông tin HLV Phạm Văn Long nghỉ hưu vào cuối năm thì mới đây người đồng sự của ông là HLV phó Phạm Thanh Hà cũng có ý định xin nghỉ hưu sớm. Đây thực sự là tin rất buồn với NHM bởi cả 2 vị HLV này đã mang rất nhiều vinh quang về cho đội bóng áo Lính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT