Quảng cáo

Trượt danh hiệu hoa khôi Đặng Huyền trở về dự Cup quân đội

Thứ hai, 17/07/2017 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Thu Huyền để lại nhiều dấu ấn tại VTV Cup 2017 trong màu áo tuyển trẻ Việt Nam. Chơi ở vị trí chuyền hai với những đường chuyền khá mạch lạc chắc chắn đây sẽ là tương lai về vị trí chuyền hai của Thông Tin LVPB.

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002 là tay chuyền hai trẻ triển vọng của CLB Thông Tin LVPB. Đầu năm 2016, tuyển trẻ Thông Tin lên đường sang Thái LAn dự Cup trẻ Thái Lan mở rộng. Và cũng chỉ mới diễn ra vài trận đấu đầu chuyền hai chính Đoàn Lâm Oanh bất ngờ gặp sự cố lật cổ chân không thể vào sân tiếp. Đặng Huyền khi đó mới chỉ 14 tuổi và chỉ là nhân tố mang theo cọ xát, tuy nhiên trong bối cảnh khó khăn đó cô gái trẻ đã vào sân và chơi khá tròn vai. Tại giải đó đội trẻ Thông Tin đã xuất sắc xếp thứ 2 chung cuộc sau khi để thua trận chung kết. Cũng trong năm đó Đặng Huyền cũng vinh dự góp mặt trong đội hình của U18 Việt Nam tham dự trẻ ĐNA và U18 Châu Á. Dù không có cơ hội ra sân nhưng đó cũng là trải nghiệp hiếm có của tay chuyền hai trẻ gốc Hà Nội này.

Năm 2017 với việc xuất sắc có danh hiệu chuyền hai tại giải trẻ toàn quốc diễn ra tại Quảng Trị. Đặng Thuy Huyền có tên trong danh sách tuyển trẻ U17 Việt Nam trong đợt tập trung lần 2 tham dự VTv Cup. Với việc thi đấu cùng các đàn chị đã có nhiều kinh nghiệm, thì đây là một việc rất khó để Huyền có thể thích nghi được lối chơi và tầm bóng của các chị lớn. Tuy nhiên có thể thấy tại VTV Cup 2017, những đường chuyền còn thiếu lực và bóng đi rất chậm nhưng lại tỏ ra rất nhịp nhàng đặc biệt là với cặp phụ công Trịnh Thị Huyền và Nguyễn Thị Trinh. Mới ở tuổi 15 cái tuổi còn quá non của một vị trí được coi là nhạc trưởng và là linh hồn trong lối chơi của đội bóng. Thì với Đặng Huyền, màn thể hiện như thế đã là rất tuyệt vời.Đặng Huyền sẽ thay thế vị trí của đàn chị Linh Chi dự Cup quân đội

Sở hữu chiều cao trên chuẩn của các chuyền hai đàn chị đi trước, 176cm cùng với khuôn mặt xinh xắn và khá ăn hình. Đặng Huyền đã nổi lên như một hiện tượng người đẹp chơi thể thao và nhanh chóng lotj top những ứng cử viên hoa khôi tại giải.Tuy nhiên BTC đã khá nhạy bén khi không ưu ái cho đại diện của tuyển trẻ VN khi còn quá trẻ mà trao cho cô gái đến từ Suwon Hàn Quốc.Xếp hạng 6 chung cuộc đồng thời trượt danh hiệu Hoa khôi , hành trình tiếp theo của chuyền hai trẻ này chính là Cup quân đội sẽ diễn ra từ ngày 20/7-30/7 tại NTĐ Quân khu 4 tp.Vinh. Dự kiến trong ngày hôm nay cô gái 15 tuổi này sẽ hội quân cùng đàn chị và có buổi tập trước khi giải đấu diễn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo