Tiger Woods tuyên bố ngày chính thức trở lại thi đấu

Thứ ba, 31/10/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một tuần chia sẻ clip về cú swing hoàn hảo, Tiger Woods đã đưa ra quyết định chính thức cho ngày trở lại.

Vào thứ Hai, ngày 30/10, nhà vô địch của 14 danh hiệu Major - Tiger Woods tuyên bố rằng anh sẽ thi đấu tại giải Hero World Challenge diễn ra từ ngày 30/11-3/12 ở Bahamas tới đây.

Woods và Daniel Berger là hai cái tên cuối cùng trong tổng số 18 golfer tham dự giải đấu.

Chia sẻ trên website, Tiger Woods nói: " Tôi rất vui khi trở lại thi đấu golf tại giải Hero World Challenge. Địa điểm Albany là nơi quá tuyệt vời để cùng thi đấu với các vận động viên đỉnh cao. Tôi muốn cảm ơn tới Pawan Munjal và Hero MotoCorp cho những nỗ lực không ngừng của họ cho giải đấu và quỹ của tôi. Tôi cũng gởi lời tri ân tới người hâm mộ, những người luôn cổ vũ tôi trong suốt thời gian nghỉ vì chấn thương".Woods đã không tham gia bất cứ giải đấu nào kể từ khi rút lui khỏi vòng 1 giải Dubai Desert Classic vào tháng Hai năm nay. Tháng Tư, siêu hổ trải qua đợt phẫu thuật lưng thứ 4 của mình.

Woods chờ khá lâu để trở lại giải Hero World Challenge kể từ năm 2016, nơi anh ghi nhiều điểm birdie nhất giải, nhưng chỉ về vị trí thứ 15/17 vận động viên.Tham dự giải Hero World cuối năm sẽ là cơ hội tốt giúp Tiger Woods tìm được những điều tích cực để chuẩn bị cho mùa giải PGA TOUR 2018. Trước mắt anh đang phải đối mặt với nguy cơ vào tù trước ngày tái xuất làng golf. Anh phải chứng minh rằng việc đã bắt đầu tham dự chương trình cải tạo bắt buộc dành cho những người vi phạm lần đầu. Tiger Woods cách đây 5 tháng đã bị bắt vị tội lái xe trong trạng thái mất tỉnh táo do dùng hỗn hợp nhiều loại thuốc điều trị chấn thương.

Sự kiện golf gần nhất Tiger Woods tham dự là với vài trò trợ lý cho đội trưởng tuyển Presidents Cup Mỹ, nơi tuyển Hoa Kỳ vô địch với tỷ số cách biệt trên sân Liberty National.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT