Quảng cáo

Rory McIlroy drive 360 yards ở hố 18 sân St Andrew

Thứ hai, 09/10/2017 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một mùa giải bết bát ở PGA TOUR - Rory McIlroy đang thi đấu ở hai sự kiện golf cuối cùng của European Tour 2017 để vớt vát chút danh hiệu.

Một tuần trước, tại giải British Master golfer người Bắc Ai Len đã về vị trí Á quân với -17 điểm, kém 3 gậy so với golfer người Ai Len Paul Dunne, với 2 vòng cuối đánh 64-43 gậy.

Tuần này, Rory McIlroy tham dự giải Alfred Dunhill Links Championship, giải đấu cuối cùng trong năm của anh. Giải đấu được tổ chức trên 3 sân của Scotland là Kingsbarns, Carnoustie và the Old Course ở St. Andrews, và một lần nữa McIlroy thi đấu cùng cha anh ông Gerry ở vòng Pro-Am. Ở vòng 1 Alfred Dunhill, Rory đánh 73 gậy (vượt chuẩn 1 gậy). Điểm nhẫn trong ngày là Rory đã có 1 cú đánh drive xa 360 yard xuất sắcở hố 18 PAR4 đưa bóng lên green. Nhưng thật không may, anh không thể chuyển cơ hội ghi eagle để đưa vòng đấu về Even PAR. Rory McIlroy vẫn xếp số 1 PGA TOUR về Driving Distance, xếp thứ 3 về chỉ số strokes gained/off the tee. Rõ ràng, chấn thương liên sườn không ảnh hưởng quá nhiều đến cú swing của anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo