Quân Khu 4 tạo lên bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu thứ 2

Thứ hai, 27/03/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng chuyền Quân Khu 4 đã giành quyền thăng hạng và trở thành tân binh cho mùa bóng 2017

 

Nằm ở bảng đấu diễn ra tại Thái Bình quy tụ nhiều đội bóng mạnh như: Sanet Khánh Hoà, Ninh Bình và Maseco HCM sẽ là những bức tường rất lớn. Chính vì vậy mà Quân Đoàn 4 chỉ đặt mục tiêu chơi tốt từng trận bằng tất cả những gì họ có.
Trong buổi tối qua, Văn Công và đồng đội đã có trận đấu xuất thần trước Maseco HCM. Trước trận đấu ít ai nghĩ Quân Khu 4 lại có màn trình diễn thuyết phục đến vậy. Chỉ có trong đội hình gồm 2 tay đập chủ lực là Xuân Cường và Văn Công thế nhưng set 1 và 2 QK4 đã liên tục tổ chức tấn công tốt, đặc biệt là khâu chuyền 1 khá ổn định. Trong khi đó Maseco thiếu đi Hoàng Thương đã để lộ ra nhiều điểm yếu đáng kể, dù vẫn còn những gương mặt khá tên tuổi như: Văn Dữ, Huỳnh Anh Tuấn, Trung Nam và sự bổ sung Văn Hạnh. Dẫn trước 2-0 ( 26-24,25-21) các cầu thủ của Quân Khu 4 đã đặt rất nhiều quyết tâm trong set đấu thứ 3. Tuy nhiên với kinh nghiệm hơn hẳn, Maseco đã kịp thời lấy lại cảm giác và tổ chức tấn công biên rõ nét nhanh chóng vươn lên dẫn trước sau đó kết thúc với chiến thắng trong set 3 với điểm số 25-19. Tưởng rằng với set thắng đó sẽ tạo động lực giúp nhà vô địch quốc gia 2015 lấy lại hình ảnh của mình nhưng tiếc rằng set 4 với sự toả sáng của Xuân Cường Quân Khu 4 đã có set thắng nhanh chóng với tỷ số 25-16.
Kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1, Quân Khu 4 đã tạo ra được cú sốc lớn nhất trong ngày thi đấu thứ 2. Chiến thắng này cho thấy họ đang rất quyết tâm và khao khát khẳng định mình và phần nào đưa hình ảnh của đoàn quân đến từ Miền Trung trở lại cuộc đua khi mà nhiều năm bóng chuyền nơi đây không tạo lên được thương hiệu.
Trong khi đó Maseco rõ ràng đang có nhiều vấn đề cần làm sau trận thua sốc này. Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng lối chơi lại chưa ăn khớp, ngoài ra khoảng trống lớn của Hoàng Thương để lại sẽ phải cần thêm thời gian để đội bóng số 1 của Sài Gòn nấp đầy. Cuộc đua vẫn còn rất dài hy vọng đội bóng này sẽ sớm tìm ra giải pháp để trở lại kịp thời.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nam pv gas 2017 quân khu 4 bóng chuyền thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT