Ngắm nhìn vẻ đẹp rạng ngời của phụ công Lê Thanh Thúy

Thứ hai, 18/09/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sáng nay đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã di chuyển sang Thái Lan để tham dự vòng loại vô địch thế giới 2018 diễn ra từ ngày 20-24/9. Ngay khi đáp xuống sân bay Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã được các phóng viên và NHM nơi đây chào đón nồng nhiệt. Đặc biệt là với vẻ đẹp cùng khuôn mặt rạng ngời sẵn có, phụ công Lê Thanh Thúy được khen ngợi là ngôi sao tỏa sáng nhất trong dàn VĐV.

Như vậy là đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan dự giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm. Tại giải lần này, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng tử thần khi có sự góp mặt của nhiều đội bóng rất mạnh là: Thái Lan, Hàn Quốc, Triều Tiên và Iran.

Chỉ mới xuất hiện ở sân bay Thái Lan, các phóng viên thể thao đã ngay lặp tức chào đón đội tuyển Việt Nam đặc biệt là những ngôi sao lớn như: Kim Huệ , Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy.

Tuy nhiên hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2015 bỗng chốc trở thành nhân vật chính trong dàn VĐV của đội tuyển Việt Nam bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng cách ăn mặc vừa thể thao nhưng lại rất phong cách.

Phụ công Lê Thanh Thúy cao 180cm hiện đang VĐV thuộc biên chế CLB Ngân Hàng Công Thương, đội vô địch quốc gia mùa giải 2016.

Lê Thanh Thúy và Trần Thị Thanh Thúy vô cùng thân thiện với fan hâm mộ Thái, đặc biệt cả 2 đều có cơ hội thi đấu tại giải Thái Lan. Với Trần Thị Thanh Thúy, chủ công sinh năm 1997 từng có thời g ian khoác áo CLB Bangkok GLass. Trong khi đó Lê Thanh Thúy từng là gương mặt thương hiệu đại diện cho CLB Ngân Hàng Công Thương tham dự Cup Hoàng Gia Thái Lan 2015.

Cùng với Bùi Thị Ngà, đây là 2 phụ công chính của đội tuyển Việt Nam trong những năm tới khi đàn chị chia tay đội tuyển sau khi kết thúc giải lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT