Ngắm nhìn những hình ảnh ngộ nghĩnh mỗi khi khởi động của VN

Thứ ba, 26/09/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các bài tập khởi động nhằm tăng sự dẻo dai đã được HLV Irisawa áp dụng cho các học trò một cách đều đặn và nhuần nhuyễn.Không chỉ những trò chơi bổ trợ, các bài bế người và bắt chéo nhau hỗ trợ rất nhiều trong lúc khởi động cho các VĐV của đội tuyển Việt Nam.

Bóng chuyền nữ bước vào các giải đấu mà gần như không nhiều thời gian chuẩn bị, quá trình tích lũy và tăng cường thể lực từ các bài tập như :Gánh tạ hay chạy phải được vận dụng trước giải 1-2 tháng.Nhưng do các cô gái của đội tuyển VN,đa phần còn phải thi đấu lắt nhắt các giải đấu ở cấp độ CLB chính vì thế khi tập trung đội tuyển chuyên gia đến từ Nhật Bản không có nhiều thời gian cùng với các học trò tập các bài tập nặng.

Trường hợp của Hà Ngọc Diễm, người thi đấu liên tục kể từ VTV Cup 2017, vậy không thể tránh khỏi được thi dấu dưới sức và thần thái mệt mỏi.

chính vì không có nhiều thời gian chuẩn bị cho các giải đấu khiến VĐV cũng có điểm rơi phong độ tốt cho các giải và dẫn đến giải chơi tốt giải chơi kém.

Các bài tập bế người vác người khi khởi động cũng có thể coi là bài tập bổ trợ như việc gánh tạ giúp các VĐV tăng cường thể lực. 

Hy vọng những mùa giải tới, các CLB đặt nhiệm vụ quốc gia lên hàng đầu và nhả quân đúng lịch triệu tập lên tuyển để HLV có thời gian tập luyện một cách bài bản cho các tuyển thủ. Tránh trường hợp VĐV lên tuyển trước ngày thi đấu 1 ngày, ngoài ra CLB còn tự ý gọi VĐV về đi đấu giao hữu sẽ không đảm bảo được giáo án và chuyên môn.Chưa kể thời gian tập luyện của đội trước giải luôn chỉ vài tuần khiến cho việc huấn luyện đã khó lại càng thêm khó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT