Ngắm nhìn bộ ảnh đa sắc thái của các hotgirl bóng chuyền

Thứ sáu, 18/08/2017 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay CLB Thông Tin LVPB đã hành quân vào Đắk Lắk để tham dự giải bóng chuyền Đắk Lắk mở rộng 2017. Giải đấu với sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh được chia làm 2 bảng đấu, CLB Thông Tin LVPB sẽ nằm bảng A cùng với đội Bình Điền Long An và Vĩnh Long và chủ nhà Đăk Lăk. Hãy cùng ngắm nhìn các hotgirl Thông Tin tạo dáng với đồng phục mới trong buổi xuất quân chiều nay.

Thông Tin được mệnh danh là ngôi đền của phái đẹp, đó quả thực không sai khi trong suốt hơn chục năm qua những "hoa Khôi" bóng chuyền tại các giải đấu đều đến từ lò đào tạo số 1 này. Kim Huệ, Phạm Yến rồi Phạm Thu Trang đều đã được tôn vinh là những tài năng luôn thu hút NHM bằng vẻ đẹp tự nhiên.

Tiếp bước đàn chị, những năm 2013 Thông Tin tiếp tục trình làng những hoa khôi như: Âu Hồng Nhung, trần Thị Thảo và Nguyễn Linh Chi.

Ở thời điểm hiện tại có lẽ Trần Việt Hương là nhan sắc nổi trội luôn thu hút các fan quốc tế khi có cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Tài năng trẻ này có một lượng fan hâm mộ đông đảo trên đất Thái Lan và lượng fan cứ tăng lên sau mỗi lần sang thi đấu.

Từng được coi là tài năng triển vọng cho vị trí đối chuyền, Nguyễn Thanh Hương giờ đây lại thử nghiệm mình ở vai trò phụ công. Với sở thích chụp ảnh và làm model cho chính mình, Thanh Hương không những tạo cho mình cá tính riêng biệt mà còn là 1 gương mặt lạnh cá tính trong mỗi góc hình mà cô tự tay chụp.

Nguyệt Anh và Chu Ngọc chính là những đối chuyền tương lai của bóng chuyền Thông Tin LVPB. Khác với sự tinh nghịch và vui tươi của cô em Nguyệt Anh thì Chu Thị Ngọc lại có chút đằm thắm và duyên dáng. Ngoài Việt Hương, cả Chu Ngọc lẫn Nguyệt Anh đều được cho là hotgirl sở hữu lượng fan đông đảo ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó là Lưu Thị Lyly, cô gái cá tính và bản lĩnh trên sân nhưng lại hồn nhiên và dễ mến ở ngoài đời. Tất cả trong số họ đều là những tài năng trẻ cần được nuôi dưỡng và tạo điều kiện để hoàn thiện mỗi ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT