Quảng cáo

Liệu HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có là nhân vật đóng thế lần thứ 2?

Thứ ba, 27/06/2017 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Tin bóng chuyền Việt Nam) - Sự ra đi đáng tiếc và không rõ ràng của chuyên gia đến từ Nhật Bản ông Irisawa đã để lại một lỗ hỏng lớn. Tạm gác lại những lùm xùm quanh sự ra đi đáng tiếc đó, đội tuyển quốc gia hiện tại vẫn đang tập luyện bình thường. Tuy nhiên vị trí thuyền trưởng vẫn là dấu hỏi khiến NHM hết sức lo lắng khi VTV Cup đang cận kề.

Ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía liên đoàn về sự việc HLV Irisawa từ chức khỏi BHL và trở về Nhật Bản. Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam có bổ nhiệm HLV phó Nguyễn Quốc Vũ sẽ nắm giữ vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên HLV của Bình Điền Long An đã khá khiêm tốn khi từ chối và để lại khoảng trống mà liên đoàn sẽ khó khăn trong việc tìm người kế nhiệm lúc 'nước sôi lửa bỏng' này.

HLV Thái Thanh Tùng từng bị ném đá dữ dội bởi cách HL khá lành

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu đội tuyển quốc gia rơi vào cảnh "đàn gà con mất mẹ". Còn nhớ năm 2011 trước thềm SEA Games 26 khi mà đội tuyển Việt Nam rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau về nhân sự đội hình và đặc biệt là vị trí HLV trưởng bỗng dưng biến mất.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt người bị bỏ rơi trước đó đã kịp thời là nhân vật đóng thế và cùng đội tuyển Việt Nam tung hoành tại SEA Games diễn ra trên đất nước Lào. Và tại thời điểm hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng vị trí HLV trưởng chắc chắn sẽ lại về tay HLV Nguyễn Tuấn Kiệt bởi chuyên môn vượt trội, ngoài ra còn có thể là HLV Thái Thanh Tùng của PVD Thái Bình.

Tuy nhiên trường hợp của HLV Thái Thanh Tùng sẽ rất khó khăn khi năm 2015-2016 ông liên tục bị dư luận 'ném đá' và tỏ thái độ không hài lòng về chuyên môn cũng như cách điều khiển các trận đấu. Trong khi đó HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lại dính vào vụ bị chính chuyên gia người Nhật Irisawa gạch tên khỏi danh sách đội tuyển quốc gia do liên đoàn đề xuất. Liệu Tuấn Kiệt có thể coi việc bị gạch tên là chuyện quá khứ để trở lại đội tuyển như màn đóng thế thứ 2 hay không?

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt từng sản xuất ra những tài năng vượt trội của Thông Tin

Kể từ sau bản danh sách 12 VĐV dự VTV Cup đã có quá nhiều lùm xùm từ BHL, VĐV và liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Nếu như Liên đoàn không mạnh tay can thiệt mà cố tình bỏ lơ những tình trạng đang gặp phải ở đội tuyển nữ thì rất có thể sẽ biến câu chuyện càng ngày càng khó giải quyết, hơn hết lúc này vị trí HLV trưởng cần phải được làm sáng tỏ càng sớm càng tốt để BHL cũng như NHM yêm tâm và tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển quốc gia dự VTV Cup cũng như SEA Games 29 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu bóng chuyền nữ việt nam nguyễn tuấn kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo