Hisamitsu springs biểu tượng bóng chuyền mẫu mực của Nhật

Thứ ba, 21/03/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hisamitsu luôn là nhóm dẫn đầu và là lò đào tạo ra rất nhiều tuyển thủ quốc gia cho đội tuyển Nhật Bản. Với phong cách chơi rất phóng khoáng mang đậm chất Nhật. Các cô gái His đến bất cứ mặt trận nào cũng tạo ra được sức hút lớn và cứ như vậy thương hiệu đội bóng ngày càng được nâng tầm.

 

Tại Cup CLB Nữ Châu Á 2015 diễn ra tại Việt Nam và Hà Nam chính là đơn vị đăng cai giải đấu. Ngoài Bangkok Glass nơi quy tụ nhiều hảo thủ quốc gia Thái Lan, thì Hisamitsu springs cũng chính là đội bóng được rất nhiều giới truyền thông tiếp cận và luôn dùng những hình ảnh của các cô gái His làm title cho các bài báo bên lề giải đấu. Còn nhớ khi đó họ đã mang 1 đội hình mạnh nhất bao gồm những gương mặt mà chỉ có qua tivi chúng ta mới có thể thấy được như: Nagaoka, Shinnabe Risa, Ishii, Nana, Kotoh.....
rika hisamitsu
Các cô gái His luôn ý thức được việc tiếp cận fan hâm mộ cũng như phải giữ cho mình được 1 sức khoẻ tốt nhất xuyên suốt giải đấu. Chính văn hoá của họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến những lần đụng chạm fan, không ít fan cho rằng các vđv của Nhật thiếu sự thân thiện và có phần cành kịa. Nhưng khi được trao đổi với BHL thì họ mới chia sẽ để hiểu hơn rằng, văn hoá và ý thức tập luyện luôn đòi hỏi họ cần phải có 1 tác phong tôn trọng và khi đi thi đấu tức là họ đang làm nhiệm vụ chính điều đó khiến họ luôn phải nghiêm túc tuân thủ quy tắc của đội và BHL. Tránh những va chạm gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như tâm lý thi đấu tại giải.
Ishii và Shinnabe Risa
Lối chơi của His cũng như lối chơi của Nhật Bản mang đậm sự cống hiến, sự gắn kết và tinh thần thi đấu tập thể kiên cường. Điểm mạnh của họ chính là khả năng phòng thủ siêu bền, luôn hết mình cứu tất cả những pha bóng khó. Tận dụng tốt có hội ra đòn phản công với những đường bóng lao tầm trung, sự thông minh và luôn biết nhìn ra điểm yếu của đối thủ là lợi thế hơn người giúp cho các cô gái nhỏ bé này luôn làm đối phương phải điên đảo cứu bóng. Rõ ràng sức mạnh tạo lên bằng cả tập thể luôn là điều mà bóng chuyền nữ của Việt Nam cần vào lúc này. Không ít đội bóng ở ta đã theo đuổi lối chơi của các cô gái Nhật và rõ ràng ít nhiều tạo ra sự biến hoá và đa dạng trong các phương án phòng thủ lẫn tấn công điển hình là Thông Tin LVPB.Nana phụ công
Mùa giải 2016-2017 cũng mới khép lại và Hisamitsu springs cũng giành vị trí thứ 2 chung cuộc sau 2 trận thua với cùng tỷ số 2-3. Tuy không đạt được Cup vô địch nhưng rõ ràng Risa shinnabe và đồng đội đã có mùa giải rất thành công khi xuyên suốt giải đấu các trụ cột liên tục gặp phải chấn thương như Nana và Nagaoka. Còn với bóng chuyền Việt Nam, 2017 dự sẽ có ông thầy người Nhật cho đội tuyển quốc gia. Hy vọng với kinh nghiệm của mình ông sẽ thổi lối chơi của Nhật vào đội tuyển quốc gia.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ nhật bản hisamitsu bóng chuyền nữ 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT