Quảng cáo

Hà Ngọc Diễm tỏa sáng nhất trận chung kết Cup Vĩnh Long 2017

Thứ bảy, 16/09/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận chung kết Nữ giải bóng chuyền quốc tế Cup Vĩnh Long lần thứ 5 vừa kết thúc, đội bóng chủ nhà nữ Truyền hình Vĩnh Long đã xuất sắc vượt qua Hóa Chất Đức Giang để lên ngôi vô địch nội dung nữ. Chủ công Hà Ngọc Diễm đã có trận đấu tỏa sáng qua đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại CLB.

Hôm nay ngày 16/9 Giải bóng chuyền Quốc tế Cup Vĩnh Long lần thứ 5 sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng của giải. Ở nội dung nữ, trận chung kết giữa đội chủ nhà và CLB Hóa chất ĐG đã được đổi lịch và thi đấu sớm để cả Hà Ngọc Diễm lẫn Hóa Chất Đức Giang kịp có mặt ở Hà Nội.

Với Hà Ngọc Diễm như đã nói, đây là nhiệm vụ của CLB nơi Diễm đang là đầu tàu và là tay đập chủ lực trong lối chơi. Chính vì thế mà nhiệm vụ quốc gia đã phải lùi lại và chủ công sinh năm 1994 đành tập trung muộn so với đồng đội tại đội tuyển. Tuy nhiên trong thời gian chuẩn bị diễn ra Cup Vĩnh Long, chủ công hàng đầu này đã gặp vấn đề sức khỏe và dai dẳng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa dứt điểm. Nhưng với đẳng cấp của tay đập hàng đầu và màu cờ sắc áo, Hà Ngọc Diễm vẫn ra sân và thi đấu với tinh thần quả cảm.

Trong trận chung kết mới kết thúc trước Hóa Chất Đức Giang, Hà Ngọc Diễm chính là mũi tấn công hay nhất trận đấu. Luôn bật rất cao và kết thúc chuẩn xác, nếu theo dõi Diễm nhiều năm ta có thể phát hiện ra tay đập này đã thay đổi góc đánh so với trước. Đặc biệt là những pha đánh chéo sân vào vị trí giữa 4:5 đã giúp Hà Ngọc Diễm tránh được hàng chắn của đối thủ. Ngoài ra sự bình tĩnh và tiết chế được cảm xúc cá nhân cũng là điều đáng khen khi xuyên suốt trận đấu ta thấy tay đập số 1 của Vĩnh Long khá ít nói và luôn giữ 1 cảm xúc bình tĩnh.

Cùng đội bóng của mình lên ngôi vô địch thuyết phục khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Hành trình của Hà Ngọc Diễm còn rất dài và những thử thách vẫn đang đội cô ở phía trước. Có thể Hà Ngọc Diễm sẽ có mặt ở TTHLTTQG Hà Nội trong tối nây hoặc sáng mai để cùng đội tuyển hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự Vòng loại vô địch Thế giới 2018.Hy vọng Diễm sẽ sớm lấy lại thể lực và tinh thần tốt nhất và thể hiện xuất sắc trên đất Thái.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo