Quảng cáo

Hà Ngọc Diễm liệu có ở lại CLB dự Cup Vĩnh Long?

Thứ năm, 07/09/2017 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển bóng chuyền nữ đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 1 tuần để chuẩn bị cho vòng loại vô địch Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 20-24/9 tại Thái Lan. Tính đến hôm nay đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia chỉ còn thiếu duy nhất tay đập Hà Ngọc Diễm. Có thể chủ công này sẽ ở lại CLB dự giải bóng chuyền quốc tế Cup Vĩnh Long 2017 và hội quân đội tuyển vào phút cuối trước khi lên đường?

Trong ngày hôm nay đội tuyển bóng chuyền nữa quốc gia vẫn tích cực tập luyện các bài tập bổ trợ nhằm nâng cao thể lực cũng như độ phản xạ nhanh nhạy cho các tuyển thủ. Có thể nói không khí tập luyện của các VĐV vẫn rất hứng khởi và tập trung cao dù cho bị chỉ trích khá nhiều khi không thể bảo vệ được tấm huy chương Bạc SEA Games.

Sau thất bại có phần đáng trách tại SEA Games 29, HLV Irisawa cùng ban huấn luyện đang phải gánh chịu áp lực không nhỏ từ giới chuyên môn và NHM đặc biệt là những thế lực ngầm. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, việc ông chuyên gia người Nhật chưa có đủ thời gian để hiểu hết được học trò của mình. Trong khi đó thời gian tiệm cận trước thềm giải đấu lại quá gấp gáp, thậm chí còn có cả tình trạng quân số không đảm bảo để tập luyện. Đáng kể nhất là trước thềm lên đường tham dự giải vô địch châu Á, chuyền hai Linh Chi gặp phải vấn đề sức khỏe khiến cho chị không thể tập luyện cùng đội tuyển. Và phải đến những trận gần cuối giải Linh Chi mới có thể ra sân để thi đấu với vai trò trụ cột khi Hồng Đào không thể cứu vãn được thế trận. Trong khi đó sang đến Malaysia dự SEA Games 29, BTC vì yếu tố khách quan khiến đội tuyển luôn gặp vấn đề về việc di chuyển đến địa điểm thi đấu và ngược lại...

Đội tuyển bóng chuyền nữ vẫn đang tích cực tập các bài bổ trợ

Hà Ngọc Diễm đang có sự trở lại tạm gọi là yên tâm cho vị trí chủ công của đội tuyển, chủ công sinh năm 1994 này sở hữu những pha tấn công tầm cao đặc biệt là biết khai thác nhiều góc đánh dựa vào chính sức bật của mình. Nhưng hạn chế chính là ra tay còn chậm và thiếu đi sự quyết liệt so với chính cô cách đây 2 năm trở về trước. Đặc biệt Hà Ngọc Diễm là chủ công biết khai thác những quả bóng khéo bạt chắn ra ngoài, và chính kinh nghiệm đó đã giúp cho cô có sự trở lại trên hàng công và phần nào làm cho BHL khá yên tâm. Với hình ảnh khá mạnh mẽ trên sân nhưng Hà Ngọc Diễm lại là cô gái khá tình cảm đặc biệt là vô cùng " mít ướt" , những hình ảnh rơi lệ của cô tại SEA Games khiến khá giả vô cùng đau đớn và đồng cảm.

Cùng thời điểm này, CLB Vĩnh Long đơn vị chủ quản của Hà Ngọc Diễm đang chuẩn bị khai mạc cho giải bóng chuyền Quốc tế Cup Vĩnh Long 2017. Hà Ngọc Diễm chính là trụ cột và là đội trưởng của CLB, chắc chắn BHL sẽ giữ Hà Ngọc Diễm ở lại cùng đội tham dự giải đấu. Trong khi đó sự vắng mặt của Hà Ngọc Diễm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện của đội tuyển quốc gia, đặc biệt là thời gian gần đây Diễm đang là nhân tố thi đấu chính thức. Đây lại là 1 bài toán khó trước thềm giải đấu lớn mà HLV Irisawa phải đón nhận, bởi nếu nhanh nhất thì 17/9 Hà Ngọc Diễm mới có thể hội quân tại Trung tâm HLTTQG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT