Quảng cáo

Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc:Xác định nhà vô địch

Thứ bảy, 03/06/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2017 cuối cùng cũng đã khép lại sau khi tìm ra các nhà vô địch ở cả nội dung nam và nữ của đội nữ Ngân hàng Công Thương và đội bóng chuyền nam, CLB Đà Nẵng.

Ngân Hàng Công Thương tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi trong thành phần sở hữu nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam như: Tú Linh, Phương Anh và Lưu Thị Huệ. Bước vào trận chung kết NHCT đã không gặp bất kỳ khó khăn gì trước Kim Thanh và đồng đội.

Phát huy triệt để các mũi tấn công chủ lực, Phương Anh đã có sự tiến bộ rất rõ tấn công mạnh dạn hơn rất nhiều so với Vô địch trẻ ĐNÁ. Trong khi đó Lưu Thị Huệ tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại, phụ công xuất sắc tại giải trẻ ĐNÁ đã có một trận chung kết lấn lướt với những miếng đánh rất ấn tượng. Thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 trước Bình Điền Long An, đội nữ Ngân hàng Công Thương đã có lần thứ 3 lên ngôi vô địch tại giải trẻ và khẳng định thế mạnh của một lò đào tạo trẻ hàng đầu bên cạnh Thông Tin hay Long An.NHCT lên ngôi vô địch thuyết phục tại giải trẻ 2017

Còn ở bảng nam, ứng cử viên hàng đầu là Sanna Khánh Hòa tràn đầy tự tin bước vào trận chung kết khi đối thủ chỉ là Đà Nẵng, đội bóng mà họ đã từng gặp nhau tại vòng bảng. Đà Nẵng không phải địa phương phát triển mạnh về môn bóng chuyền và chưa từng có đội bóng mạnh nào. Chính vì thế, việc có 1 đội bóng trẻ lọt vào chơi trận chung kết đã tạo nhiều động lực cho đơn vị này.

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, các tay đánh Đà Năng chỉ đặt quyết tâm chơi hết mình và tập trung nhất. Nhưng rõ ràng với tâm lý thoải mái, đội bóng miền Trung đã càng chơi càng hay, và liên tục gây sức ép lớn lên đối thủ. Thi đấu tự tin và luôn giữ thế chủ động các cầu thủ trẻ Đẵng liên tục dẫn điểm và có được chiến thắng 3-1 một cách vô cùng xứng đáng. Với chiến thắng này, hy vọng trong thời gian tới Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh phát triển môn bóng chuyền. Chiếc Cup vô địch sẽ là động lực không nhỏ để các chàng trai tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong tương lai.Nam Đà Năng bất ngờ lên ngôi vô địch

Kết thúc giải trẻ bằng 2 nhà vô địch với những cá nhân nổi bật, chắc chắn giới chuyên môn sẽ có những cái nhìn khách quan nhất về bóng chuyền trẻ nước nhà, qua đó phát hiện, đào tạo và bổ sung những tài năng trẻ triển vọng cho ĐT quốc gia trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền việt nam đt bóng chuyền ngân hàng công thương clb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo