Giải vô địch châu Á: Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ

Thứ tư, 09/08/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều ngày hôm nay các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tại giải Vô địch châu Á 2017. Chỉ phải chạm chán đội tuyển rất yếu của châu Lục là Sri Lanka, HLV Irisawa và các học trò đã không có bất cứ khó khăn nào trước đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines tham dự giải vô địch Châu Á 2017 với đội hình mạnh nhất, nhưng khác một chút so với VTV Cup chính là Lê Thanh Thúy thay thế cho vị trí của Dương Thị Hên. Tuy nhiên trong buổi tập sáng nay, chuyền hai chính của đội là Nguyễn Linh Chi vì lý do sức khỏe đã không thể có buổi tập đội hình như thường lệ và chị cũng không thi đấu trong trận đấu với Sri Lanka vào buổi chiều nay.

Đội hình gần như không có sự thay đổi ở các vị trí tấn công so với VTV Cup 2017 bao gồm:

Chuyền hai: Nguyễn Hồng Đào

Phụ công: Ngọc Hoa , Kim Huệ

Chủ công, đối chuyền: Trần Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy và Đoàn Thị Xuân

Libero: Bùi Vũ Thanh Tuyền

HLV Irisawa đưa ra đội hình gần như mạnh nhất hiện tại đặc biệt là cặp phụ công kỳ cựu Kim Huệ và Ngọc Hoa, những điểm tựa tinh thần vững chắc trên sân. Các cô gái của chúng ta đã cải thiện được khả năng chắn bóng xong khâu phòng thủ hàng sau vẫn là điều mà BHL khá lo lắng. Trong trận đấu ngày hôm nay Trần Thanh Thúy cũng có những tình huống tấn công hàng sau xong so với U23 châu Á tiếp là VTV Cup và trận đấu hôm nay có dấu hiệu khan hiếm dần. Chiến thắng trước đối thủ yếu với tỷ số 3-0 với các set là: 25/12, 25/14 và 25/17 được coi là khởi đầu khá tốt. Ngày mai các cô gái chúng ta sẽ thi đấu với đại diện của châu Đại Dương New zealand.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT