Quảng cáo

Giải trẻ toàn quốc 2017: Diễn biến khó đoán ở cả nam và nữ

Thứ tư, 24/05/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 giải vô địch trẻ toàn quốc, tiếp tục chứng kiến những bất ngờ của giải. Tâm điểm là 2 trận ở nội dung nữ là: Bình Điền Long An đối đầu với Tiến Nông Thanh Hoá, trong khi đó nam Hà Nội có cuộc so tài với Đà Nẵng.

 

Sau khi đáp chuyến bay tới Nội Bài vào lúc 21h00 ngày 22/5, đối chuyền xinh đẹp Đặng Kim Thanh nhanh chóng tiếp tục di chuyển thêm 1 chặng bay đến tp.Huế rồi hành quân vào Đông Hà Tp.Quảng Trị để kịp hội quân với các cô gái trẻ Long An trước trận đấu rất quan trọng. Là đối chuyền chơi tròn vai trong đội hình U23 Việt Nam và có tấm huy chương Đồng châu Lục. Đặng Thị Kim Thanh sinh năm 1999 dự báo sẽ là tay đập chủ lực trong màu áo của Bình Điền tại trận gặp đối thủ nặng ký là Tiến Nông Thanh Hoá diễn ra vào tối qua. Thế nhưng trước đối thủ được cho là già dơ và có một vài gương mặt đánh không đúng với lứa tuổi họ đã khoá chặt tay đập Kim Thanh bằng hàng chắn kín và ít nhiều khiến tài năng sinh năm 1999 hạn chế khả năng tấn công. Khi phát hiện ra việc bị đối thủ chốt chặt Kim Thanh, BHL đã có phương án mới đó chính là cặp phụ công. Và đây chính là nhân tố đưa các cô gái Long An vượt qua những thời điểm bản lề và vươn lên chiến thắng. Thua 0-3 hiện tượng Thanh Hoá với nhân sự trên tuổi chuẩn đã có thất bại thứ 2 tại giải.
bong chuyen nu
Ảnh Volleyball.vn

 

Trong khi đó ở nội dung nam: Các chàng trai của Hà Nội đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng trước ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Sanet Khánh Hoà. Gặp đối thủ Đà Nẵng trong trận đấu này được xem là không có quá nhiều khó khăn. Thế nhưng những diễn biến trong sân lại diễn ra hoàn toàn khác so với dự đoán. Đà Nẵng nhập cuộc rất chắc chắn và họ luôn thi đấu với nhịp độ vừa phải, tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn mà đối phương mắc lỗi. Trong khi đó các chàng trai của Hà Nội lại bộc lộ điểm yếu từ chính chuyền 2, người được cho là nhạc trưởng trong lối chơi. Tâm lý thi đấu ảnh hưởng rất lớn đến việc thăng hoa của 1 đội bóng và khi tay chuyền 2 không có được tâm lý tốt dẫn đến đường chuyền thiếu đi sự ổn định. Cặp chủ công cùng tên Đức đã nỗ lực rất lớn trong những pha cứu thua và đập bóng điều chỉnh nhưng cũng không thể giúp Hà Nội tránh được trận thua đậm 0-3 trước Đà Nẵng.

doi tre hoa chat duc giang

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ bóng chuyền bóng chuyền trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT