Đội tuyển Serbia lên ngôi tại giải vô địch châu Âu

Thứ hai, 02/10/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải vô địch châu Âu đã khép lại bằng màn lên ngôi thuyết phục của các cô gái đến từ Serbia. Sau tấm huy chương Bạc tại Olympic 2016, Boskovic và đồng đội đang rất quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới, hạng 3 WGP và Cup vô địch giải vô địch châu Âu chính là thành quả đáng tự hào của năm 2017 với Serbia.

Con đường dẫn Serbia đến trận chung kết của giải vô địch châu Âu thực sự khá bằng phẳng. Với phong độ rất cao của cặp “song sát” Boskovic và Mihajlovic đã giúp đội tuyển Serbia bất bại ở các măt trận. Đặc biệt là ở trận bán kết trước Thổ Nhĩ Kỳ hội còn có chiến thắng hủy diệt sau 3 set qua đó chấm dứt cơn mơ của thầy trò Giovanni guidetii.HLV Guidetii đã lặng lẽ giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành hạng 3 chung cuộc

Bước vào trận chung kết gặp đối thủ là Hà Lan, các cô gái Serbia luôn tỏ ra nhỉnh hơn đặc biệt là tâm lý thi đấu. Trong khi đó người từng được HLV Giovanni rất ưu ái ở tuyển Hà Lan trước đó và được coi là đối chuyền xuất sắc của giải vô địch châu Âu vài năm trở lại đây Sloetjes lại không có được phong độ cao ở trận chung kết khi chỉ ghi được 9 điểm. Trong khi đó bên kia lưới, Boskovic tiếp tục chứng tỏ mình mới thực sự là Nữ hoàng ở vị trí đối chuyền khi là VĐV ghi nhiều điểm nhất trong trận chung kết với 29 điểm.Sức mạnh của Serbia ở thời điểm hiện tại là không thể bản cãi, họ không chỉ có hàng công xuất sắc mà còn rất ổn định ở những tình huống phát bóng. Tuy chuyền một còn hạn chế và lỗi nhưng điều đó không thể ngăn cản được việc các cô gái Serbia lên ngôi vô địch. Cho dù phụ công của Hà Lan đã chơi rất hay xong các tay đập chủ lực lại không phát huy được sức mạnh qua đó đành chấp nhận thua cuộc trước Serbia với tỷ số 1-3.

Giải cá nhân cho các VĐV xuất sắc nhất:

MVP: Boskovic (Serbia)

Chuyền hai: Laura (Hà Lan)

Chủ công: Mihajlovic (Serbia),Buijs (Hà Lan)

Đối chuyền: Sloetjes (Hà Lan)

Phụ công: Eda (Thổ Nhĩ Kỳ),Stefana (Serbia)

Libero:Mammadova (Aze)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT