Đội trưởng Nguyễn Duy Khánh trở về Thể Công dự Cup Quân đội

Thứ bảy, 22/07/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hơn 1 tháng tập trung đội tuyển nam tập luyện và thi đấu tại Cup CLB nam Châu Á diễn ra vào cuối tháng 6 tại Nam Định và Ninh Bình. Cuối cùng chủ công Nguyễn Duy Khánh đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia tham dự giải vô địch châu Á. Trong buổi chiều nay đội trưởng của Thể Công đã cùng đồng đội có trận đấu thứ 2 tại Cup Quân đội.

Cũng giống như nội dung nữ, bảng nam năm nay cũng có sự góp mặt của 6 đội bóng hàng đầu là: Thế Công, Biên Phòng, Tràng An Ninh Bình, Quân Đoàn 4, Sanest Khánh Hòa và chủ nhà Quân Khu 4. Trong số 6 đội tham dự thì có 5 đội bóng thiếu vắng rất nhiều trụ cột vắng mặt do phải tập trung đội tuyển quốc gia. Và chính sự vắn mặt của nhiều tay đập chất lượng đó đã khiến tính chất cạnh tranh của các đội bóng càng trở lên hấp dẫn và khó đoán. Thể Công đang là nhà vô địch năm 2016, và lúc này đây đội bóng cũng không có được đội hình mạnh nhất do các trụ cột là Hoàng Văn Phương , Phạm Thái Hưng và Nguyễn Vũ Hoàng làm nhiệm vụ trên tuyển. Trong khi đó đội trưởng Duy Khánh và chuyền hai Nguyễn Xuân Thanh cũng chỉ mới trở về CLB sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên Cup Quân đội chỉ có Nguyễn Duy Khánh hội quân tại tp. Vinh để cùng thể công thi đấu tại giải.Thể Công quyết tâm bảo vệ chức vô địch Cup Quân độiKhông có sự phục vụ của chuyền hai Xuân Thanh ( chuyền hai xuất sắc nhất mùa giải 2016) tuy nhiên họ vẫn còn tay chuyền hai kỳ cựu Lưu Đình Toàn và một dàn VĐV trẻ đang tiến bộ trong thời gian gần đây như: Hồ Tiến, Văn Nam, Mầu Thắng...

Thể Công có chiến thắng 3-0 trước Quân Đoàn 4

Sau khi thất bại đáng tiếc trước Tràng An Ninh Bình trong trận đầu ra quân, trong buổi chiều nay nhà vô địch Thể Công đã có chiến thắng trước Quân Đoàn 4 với tỷ số 3-0. Trong khi đó Quân Đoàn 4 không có được sức mạnh dù có sự phục vụ của Đặng Long Kiếm, nhà Á quân Cup Hùng Vương liên tiếp thất bại trước đó là trận thua cũng với tỷ số 0-3 trước chủ nhà Quân Khu 4 trong ngày khai mạc giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT