Cup Quân đội: Thông Tin LVPB có cơ hội đứng đầu vòng bảng

Thứ năm, 27/07/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày hôm nay 27/7, các trận đấu cuối cùng của vòng bảng Cup Quân đội mở rộng sẽ diễn ra. Đáng chú ý chính là bảng nữ với kịch tính đến tận lượt trân cuối cùng.

Việc các đội bóng dẫn đầu là : NHCT , Thông Tin LVPB và Bình Điền Long An đều không có lực lượng mạnh nhất tại giải lần này đồng nghĩa đó chính là cơ hội để các đại diện phiá sau bùng nổ.Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì sự bùng nổ mạnh mẽ và đáng kể nhất với các đội chị lớn mới chỉ có Quảng Ninh. CLB với sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi và đặc biệt là họ chơi vô cùng tự tin trước các đội bóng mạnh. Quảng Ninh đã tạo nên bất ngờ khi vòng 1 VĐQG năm 2016, họ đã kéo Bình Điền Long An đến set thứ 5. Và tại Cup Quân đội năm nay họ cũng chơi vô cùng tự tin trước Thông Tin LVPB và Long An khiến cho đối thủ phải gồng mình để chống đỡ. Tuy nhiên đẳng cấp và lối chơi bàn bản hơn sẽ luôn nắm giữ phần thắng ở những thời khắc quyết định.

Bảng xếp hạng sau 4 lượt đấu nội dung Nữ (Ảnh: TTLVPB CLub)Trong lượt trận cuối cùng, Long An đã rất vất vả khi có chiến thắng 3-2 trước Quảng Ninh để tạm dẫn ngôi đầu sau 5 lượt trận. Thế nhưng Thông Tin LVPB họ sẽ còn 1 trận đấu trước Tiến Nông Thanh Hóa và nếu chiến thắng 3-0 thì ngôi đầu bảng sẽ về tay Thông Tin.Cup Quân đội năm nay sẽ đấu lượt trận bán kết theo hình thức 1-4 và 2-3 chính vì thế cả Thông Tin lẫn Long An đều quyết tâm độc chiếm ngôi đầu bảng. Đáng chú ý chính là nhà vô địch lượt đi mùa giải 2017 NHCT, cho đến thời điểm hiện tại họ mới có 2 chiến thắng và xếp thứ 5/6.

Nếu như ở lượt trận cuối diễn ra vào chiều nay, NHCT có chiến thắng cách biệt trước Thái Bình thì họ sẽ chắc chắn vào bán kết. Tuy nhiên với Thái Bình thì họ buộc phải thắng NHCT thì mới chắc chắn vào được bán kết. Trong trường hợp cả Thái Bình và Thanh Hóa đều thua ở lượt cuối thì hiệu số sẽ được tính và Thanh Hóa sẽ nhiều khả năng đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT