Cup CLB trẻ 2017: Thông Tin LVPB bộc lộ điểm yếu chuyền một

Thứ năm, 05/10/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay,ngày 5/10 Cup CLB trẻ toàn quốc tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng.Nhà vô địch Thông Tin LVPB chỉ phải gặp đội bóng PVD Thái Bình và tiếp tục có được chiến thắng 3-0.Tuy nhiên các cô gái áo Lính đã bộ lộ điểm yếu hàng sau, đặc biệt là vị trí của libero Đàm Phương Linh liên tục mắc lỗi chuyền một.

Lò đào tạo Thông Tin từ trước tới nay luôn đi đầu trong công tác đào tạo trẻ, đặc biệt là cái nôi sản sinh ra các tuyển thủ quốc gia cho cả tuyển trẻ lẫn đội tuyển quốc gia.Ở mùa giải 2016,trẻ Thông Tin với đội hình đồng đều và gắn kết.Khi đó ngoài chuyền hai Đoàn Lâm Oanh với những đường chuyền ổn định và ăn ý với các đồng đội, thì Libero Lưu Thị Lyly chính là mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội.khả năng bắt bước một ổn định và phòng thủ bọc lót sân sau linh hoạt và kín kẽ đã giúp cho chuyền hai Lâm Oanh có những đường bóng thuận lợi để triển khai lối chơi mạch lạc qua đó đánh bại NHCT trong trận chung kết xuất sắc lên ngôi vô địch.

trong buổi chiều nay, các cô gái trẻ Thông Tin LVPB đã bước vào trận đấu thứ 3 tại giải và đối thủ chính là CLB PVD Thái Bình. Vẫn ra sân với đội hình như 2 trận đấu trước, Thông Tin được dự đoán sẽ tiếp tục có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ.Bước vào set đấu đầu tiên, các cô gái áo Lính đã nhập cuộc khá tốt ở những thời điểm đầu của set đấu và tạo ra khoảng cách nhất định trước đối thủ. Trong khi đó bên kia lưới PVD Thái Bình thi đấu thiếu mạch lạc các miếng tấn công không đa dạng. Nhưng bất ngờ ở giữa set đấu đầu tiên, các cô gái Thông Tin liên tục mắc lỗi chuyền một.Chủ công Bích Phương và Nguyễn Phương đều bộ lộ điểm yếu ở những tình huống bắt chuyền một lẫn phòng ngự hàng sau.

Sang set 2 và 3 Libero Đàm Phương Linh cũng liên tục mắc lỗi chuyền một và đó là những tình huống giúp đối phương lên điểm.Và dù vẫn có chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-0,nhưng Thông Tin lại trình diễn lối chơi thiếu lửa và để lộ nhiều điểm yếu.Sau Phương Linh thì ở nhóm dự bị vẫn còn 1 libero sinh năm 2002 là Hồng Hậu nhưng BHL vẫn kiên quyết sử dụng duy nhất 1 libero để duy trì sự ổn định. Tuy nhiên,Phương Linh đã có trận đấu khá tệ và đó là lý do NHM lo lắng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch của Nguyệt Anh và các đồng đội.

Vai trò của libero rất quan trọng đặc biệt là khâu bắt chuyền một,với việc không có được một libero chắc chắn và bản lĩnh cùng với đó là cặp chủ công không đủ sức bao sân sau chắc chắn là bài toán khó của HLV Phạm Minh Dũng - Nguyễn Thu Ngọc tại giải lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyệt Anh Việt Hương Đặng huyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT