Quảng cáo

Cup CLB Nữ Châu Á 2017: NH Công Thương thử lửa ngày ra quân

Thứ năm, 25/05/2017 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày hôm nay 25/5 Cup CLB nữ Châu Á sẽ diễn ra trên đất Kazakhstan. Giải đấu này NHCT là đại diện của Việt Nam tham dự với tư cách là đội bóng vô địch quốc gia mùa giải 2016.

Để đến được Kazakhstan, đội NHCT đã gặp không ít khó khăn trong công tác chuẩn bị đặc biệt là về vấn đề tập luyện do thiếu nhân sự. Đặc biệt việc tay chuyền 2 kỳ cựu Hà Thị Hoa xin nghỉ thi đấu để thực hiện thiên chức làm mẹ đã khiến đội bóng gặp áp lực không nhỏ.


Ở trận đấu ra quân vào 16h30 chiều nay, đại diện Việt Nam sẽ gặp 1 đối thủ được đánh giá rất mạnh đến từ Trung Quốc CLB Thiên Tân. Dù Thiên Tân không mang sang giải này với lực lượng mạnh nhất thế nhưng Trung Quốc là quốc gia có nền bóng chuyền hàng đầu thế giới, dù là đội hình thiếu nhiều trụ cột nhưng vẫn là 1 ẩn số đáng để NHCT không được chủ quan. Và chắc chắn đoàn quân của HLV Lê Văn Dũng vẫn đặt mục tiêu có được 3 điểm tại trận ra quân. Đây được cho là cơ hội để những tài năng Thu Hoài, Đinh Thuý , Đoàn Xuân và Thanh Thuý thể hiện mình trước những đại diện Châu Lục!

Xem trực tiếp Ngân hàng Công Thương - Tianjin Bohai Bank (Trung Quốc) 16h30 ngày 25/05

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ bóng chuyền ngân hàng công thương bóng chuyền nữ châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT