Cup CLB nam: Nhật Bản và Thái Lan đại chiến ngày khai mạc

Thứ tư, 28/06/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giống như những cuộc đối đầu của nữ, bóng chuyền nam Nhật Bản và Thái Lan luôn mang lại cho NHM những các xúc khó tả. Trong buổi chiều nay , Cup CLB nam Châu Á diễn ra tại NTĐ Ninh Bình sẽ có màn đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa đại diện Nhật Bản và CLB Air Force của Thái Lan.

Có lẽ bảng D là bảng đấu tử thần khi quy tụ những đội bóng đến từ các nền bóng chuyền hàng đầu châu lục. Trong buổi chiều nay các trận đấu thuộc bảng D sẽ đồng loạt được diễn ra, trong khi Trung Quốc phải hành quân sang Nam Định để so tài với đại diện yếu nhất bảng là Maldives. Thì tại NTĐ tỉnh Ninh Bình trận đấu hấp dẫn nhất ngày khai mạc giữa Nhật Bản và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00.

Trong set đấu đầu tiên các chàng trai của Nhật Bản đã có màn khởi đầu vô cùng tự tin, các tình huống phát bóng khó đã liên tục phá vỡ hàng phòng ngự của Thái Lan. Đặc biệt có thể thấy tay đập ngoại của đội bóng Nhật Bản Igor có chiểu vô cùng ấn tượng 2m07, liên tục tung ra những quả đập uy lực. Trong khi phía Thái Lan, các trụ cột dù đã cố gắng xông không thể chơi ngang ngửa với đối thủ. Đáng khen nhất trong set 1 chính là đối chuyền Jirayu với những pha tấn công hàng sau linh hoạt .Set đấu đầu tiên Nhật Bản đã xuất sắc chiến thắng với tỷ số 25/17.Sang set đấu thứ 2 các chàng trai của Thái Lan đã thi đấu chắc chắn hơn, những quả đánh quen thuộc ở vị trí số 3 của Kissada đã bắt đầu hiệu quả. Trong khi đó Nhật Bản lại chơi chậm lại nhưng vẫn tạo ra được khoảng cách là 2đ trước đối thủ.

Tuy nhiên ở điểm số bản lề các cầu thủ của Thái Lan vượt lên và đánh chắc hơn qua đó vươn lên dẫn trước 19-18. Nhưng ngay sau đó Nhật Bản đã có sự thay đổi nhân sự hợp lý cùng với sự tỏa sáng của tay đập ngoại 37 tuổi Igor đã giúp đại diện của Nhật Bản vượt lên với điểm số 21-19. Set hàng rõ ràng trể lên vô cùng căng thẳng khi Thái Lan tổ chức phát bóng ngắn à chiếm cơ hội ghi điểm qua đó cân bằng 21-21. Lúc này đây phía Nhật Bản liên tục có những pha điều chỉnh nhân sự, tuy nhiên Kissada đã ghi điểm ở pha tấn công giữa lưới qua đó tiếp tục cân bằng 23-23. Đúng là những màn đối đầu của 2 nền bóng chuyền tương đồng đang được thể hiện vô cùng hấp dẫn khi điểm số đang cân bằng 25-25. Tuy nhiên ở 2 tình huống cuối chuyền 2 của Thái Lan đã chuyền bóng không thuận lợi khiến cả Kittikun và Jirayu đều đánh bóng hỏng qua đó thua tiếp trong set đấu thứ 2 với tỷ số 27-25.Nhà thi đấu Ninh Bình vẫn chưa đông khán giả tuy nhiên các đội bóng vẫn đang chơi vô cùng hứng khởi

Sang set đấu thứ 3 cả hai đại diện đều nhập cuộc chắc chắn, họ bám nhau từng điểm số tuy nhiên Nhật Bản vẫn tỏ ra bản lĩnh hơi và tạm vượt lên với tỷ số 7-4.Có thể thấy bên đại diện của Thái Lan họ có chủ công mang áo số 16 , năm nay mới 19 tuổi và có chiều cao 2m04 đây là tài năng mới của bóng chuyền nam Thái Lan. Có lẽ Nhật Bản vẫn có phần nhỉnh hơn đối thủ khi liên tục vượt lên và tạo ra khoảng cách là 6điểm 18-12.Nhật Bản họ là đội bóng rất mạnh, có thể thấy tại Wolrd League 2017, thi đấu tại nhóm 2 nhưng đội tuyển quốc gia Nhật Bản cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc qua đó đứng ở vị trí 14 Thế Giới.Tuy thua trận nhưng anh cả của bóng chuyền Thái Lan Jirayu đã có trận đấu quá tuyệt vời với những qua đập bóng dũng mãnh. Nhật Bản có chiến thắng chung cuộc 3-0 với các tỷ số 25/17;27/25;25/20  qua đó có được 3điểm và tạm vươn lên đầu bảng D.

Vào lúc 19h00 sẽ diễn ra lễ khai mạc Cup CLB nam Châu Á , sau đó trận đấu được chờ đợi của đội tuyển Việt Nam và đại diện của Iraq sẽ diễn ra ngay sau đó. Lễ Khai mạc và trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được Thể Thao TV và SMM truyền hình trực tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nam cup clb nam 2017 bóng chuyền thể thao tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT