Cup Bông Lúa Vàng:Thông Tin LVPB sẵn sàng tranh Cup vô địch

Thứ bảy, 07/10/2017 02:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sau 2 chiến thắng có phần dễ dàng trước Hóa Chất ĐG và Tiến Nông Thanh Hóa cùng với tỷ số 3-0.Thông Tin LVPB sẵn sàng đối đầu với đội chủ nhà PVD Thái Bình trong trận tranh Cup vô địch vào tối nay ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Trước khi lên đường ban huấn luyện CLB Thông Tin LVPB đặt mục tiêu khá khiêm tốn là hạng nhì chung cuộc,đây là lần hiếm hoi đội bóng với bề dày thành tích nhất của làng chuyền Việt Nam không đặt mục tiêu vô địch.Dù cho trong nhóm đội bóng khách mời Thông Tin vẫn là một thế lực so với phần còn lại.

Giải đấu chỉ có 4 đội bóng tham dự,Thông Tin đã xuất sắc vượt qua cả Hóa chất Đức Giang và Tiến nông Thanh Hóa với tỷ số 3-0.Như vậy,các cô gái áo Lính đã chính thức bước vào trận đấu cuối cùng tại giải với đội chủ nhà PVD Thái Bình như trận chung kết của giải.

Trong bối cảnh chủ hà PVD Thái Bình với sự xuất sắc của chủ công Bùi Thị Huệ ở cả công lẫn thủ, ngoài ra cặp phụ công Trần Thị Thơm và Phạm Thị Phương đang thi đấu rất ấn tượng tại giải lần này.Đã tạo ra một sức mạnh rất khó chống đỡ,chính vì thế mà họ cũng đã xuất sắc có 2 chiến thắng và chỉ chờ đợi trận đấu cuối cùng trước Thông Tin LVPB để xác định chủ nhân của chiếc Cup bông Lúa Vàng 2017.

Đây là lần đầu góp mặt CLB Thông Tin tại giải,chắc chắn khao khát vô địch của đội bóng áo Lính là điều dễ hiểu bởi những hoài nghi về phong độ ở một số giải gần đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT